Bong da

Hậu trường

Eto’o thừa tiền vẫn không được làm “thượng đế”

Cập nhật: 14/03/2015 10:38 | 0

Những tưởng có tiền thì mua tiên cũng được, vậy mà một cầu thủ từng có mức thu nhập siêu khủng 350.000 bảng/tuần ở Anzhi như Samuel Eto’o phải tức phát khóc, vì chẳng mua được… một chiếc đồng hồ.

Eto’o thừa tiền vẫn không được làm “thượng đế”
Eto’o thừa tiền vẫn không được làm “thượng đế”
Sự việc oái oăm xảy ra khi Eto’o bước vào một hiệu đồng hồ tại London. Tiền đạo hiện đầu quân cho Sampdoria định tậu một chiếc thật sang để phù hợp với chất chơi của mình. Ngay khi ngắm được một chiếc ưng ý, Eto’o lập tức rút thẻ tín dụng để thanh toán ngay. Cứ tưởng nhân viên bán hàng sẽ niềm nở ra mặt bởi vớ được khách sộp. Ai dè, cô nhân viên kia lại nhìn chằm chằm Eto’o từ đầu tới chân, xong nhất quyết không chịu.

Eto’o vô cùng tức giận. Bức xúc hơn nữa khi cô bán hàng cứ nghĩ anh là dân lừa đảo chỉ vì màu da. “Vừa có mấy tên Nigeria tới đây dùng thẻ tín dụng giả. Tôi sợ lắm rồi!”, cô bán hàng lắc đầu. 

Eto’o không ít lần phải hứng chịu sự xúc phạm và kỳ thị của CĐV trên sân cỏ. Chính anh đã đấu tranh không ngừng và đóng góp lớn cho phong trào chống phân biệt chủng tộc. Nhưng đây là lần đầu tiên anh gặp phải tình huống trớ trêu theo kiểu “nhà giàu cũng khóc” thế này.


(báo bóng đá)