Bong da

ngoi-sao

"Đừng nghe những gì giới cầu thủ nói"

Cập nhật: 27/04/2012 12:15 | 0

Theo kết quả một cuộc khảo sát của tổ chức YouGov về chỉ số niềm tin (The RatedPeople Trust Index), giới cầu thủ có chỉ số tin tưởng thấp thứ 2 trong cách ngành nghề ở Vương quốc Anh.




Cụ thể, những cầu thủ đang chơi bóng ở Premier League không được nhiều người tin tưởng, đứng thứ 2 - chỉ xếp sau các chính trị gia. Cuộc khảo sát này được tiến hành để đánh giá mức độ tin cậy của các ngành nghề dựa trên 4 tiêu chí: sự trung thực, độ tin cậy, chất lượng công việc và giá trị đồng tiền.

Theo đó, YouGov cho rằng các chính trị gia thường nói nhiều làm ít. Được biết, cuộc khảo sát này được thực hiện trên hơn 2.000 người gồm các thành phần trong xã hội. Kết quả cho thấy có 76% số người không tin vào giới cầu thủ dù mỗi năm họ nhận được hàng triệu bảng. Điều này hoàn toàn đúng bởi những đại gia như Chelsea hay Man City chi khá nhiều tiền nhưng lại không có được kết quả như mong muốn. Không những vậy, khi có tiền các ngôi sao bóng đá thường ném vào những cuộc chơi trác táng cũng như đổ vào các người đẹp chân dài.


Phong cách ăn mặc khác người của Balotelli cũng khiến NHM mất lòng tin vào giới cầu thủ


Ngược lại, các giáo viên được đánh giá là đáng tin cậy nhất khi đứng đầu cả 4 tiêu chí. Theo đánh giá của YouGov, những ấn tượng xấu ban đầu như cách cư xử xấu, luộm thuộm, ăn mặc lố lăng, giao tiếp kém, không bắt tay… là những điểm trừ quan trọng nhất trong việc xây dựng lòng tin.

Điển hình nhất là việc Luis Suarez từ chối bắt tay với Patrick Evra, Mario Balotelli ăn mặc khác người, các cầu thủ thường xuyên lừa tình thì rõ ràng các cầu thủ ở Anh không được tin tưởng là quá đúng.

bongdaplus.vn