Bong da

Hậu trường

Di Maria bán vội biệt thự sau vụ trộm xâm nhập

Cập nhật: 09/03/2015 18:19 | 0

Hơn 1 tháng sau khi bị trộm đột nhập nhà, tiền vệ Angel di Maria đã quyết định rao bán căn biệt thự trị giá 4,1 triệu bảng mới mua thời điểm chuyển tới Anh thi đấu hồi tháng 7/2014.

Di Maria bán vội biệt thự sau vụ trộm xâm nhập
Di Maria bán vội biệt thự sau vụ trộm xâm nhập
Tin tức từ tờ Manchester Evening cho biết, không chỉ rao bán trên các website về bất động sản, ngay cả cổng căn biệt thự của Di Maria cũng được căng tấm biển rao bán. Theo quảng cáo thì căn biệt thự của của ngôi sao người Argentina là một tòa lâu đài với đầy đủ nội thất hiện đại nhất và tọa lạc giữa trung tâm Prestburry trên một con đường riêng.

Bên cạnh đó, căn biệt thự của ngôi sao 27 tuổi còn có 2 hồ bơi, một ở ngoài sân và một nằm ở trung tâm nhà với tấm kính chắn dọc hành lang. Phòng bếp rộng rãi với cánh cửa kiểu Pháp dẫn thẳng ra khu vườn. Ngoài ra còn có thêm nhiều tiện ích khác như phòng massage, bể sục, garage xe rộng rãi.


Di Maria rao bán căn biệt thự trị giá 4,1 triệu bảng

Sở dĩ Di Maria muốn bán gấp căn biệt thự bởi lo sợ tình hình an ninh của gia đình. Hồi cuối tháng 1 vừa qua, cầu thủ thuộc biên chế M.U cùng vợ và con gái đang dùng bữa tối ấm cúng đã





















(báo bóng đá)