Bong da

ngoi-sao

Defoe công khai tình yêu với Alexandra

Cập nhật: 26/04/2012 09:15 | 0

Cuối cùng thì tiền đạo đang khoác áo Tottenham, Jermain Defoe đã quyết định công khai tình yêu với “người đẹp biết hát” Alexandra Burke.



Tay trong tay, Defoe cùng Alexandra như muốn khẳng định, họ giờ đây đã là một cặp. Phải nhấn mạnh, đây là lần đầu tiên cả chàng lẫn nàng xuất hiện trước công chúng tình tứ đến như vậy. Đó không khác gì một thông điệp về việc Defoe cùng nữ ca sỹ 23 tuổi đã thực sự bước vào vườn yêu với sự háo hức, đam mê. Sự thực, mối quan hệ giữa cặp đôi trên đã hé nụ từ cách đây vài tháng. Tuy nhiên, cả hai thường tìm cách đánh trống lảng mỗi khi có ai đó đề cập về mối quan hệ giữa hai người. Thậm chí, trong một cuộc trả lời phỏng vấn trên tờ Daily Mirror, Alexandra còn quả quyết: “Jermain và tôi chỉ là bạn bè”. Song những gì đang diễn ra cho thấy, thần tình yêu đã bắn mũi tên trúng cả Defoe lẫn Alexandra.
Ngay trước màn công khai tình cảm kể trên, Alexandra còn đẩy lên trang mạng xã hội Twitter vô khối lời lẽ lãng mạn. Ngoài ra, nữ ca sỹ duyên dáng cùng với tiền đạo của đội bóng thành London đang hăm hở tìm kiếm một căn nhà ở Hertfordshire. Phải chăng, đó là tín hiệu cho thấy cặp đôi Defoe và Alexandra sắp “góp gạo thổi cơm chung”?

Bongdaplus.vn