Bong da

ngoi-sao

Defoe bị lột mặt lạ vì thói trăng hoa

Cập nhật: 28/04/2012 12:15 | 0

Niềm vui ngắn chẳng tày gang, nữ ca sỹ Alexandra Burke đang hết sức choáng váng trước tiết lộ bất ngờ về thói trăng hoa của người tình Jermain Defoe từ chân dài có tên Laura Brown…




Chiếc mặt nạ của chân sút Tottenham đã bị lột phăng. Tay trong tay với Alexandra trước ống kính máy ảnh, đúng là Defoe đã quyết định công khai tình yêu. Ngỡ rằng Defoe và người đẹp từng giành ngôi quán quân X-Factor 2008 sẽ là một cặp đôi hoàn hảo. Đáng tiếc, điều đó khó có thể biến thành hiện thực.

Té ra, Defoe vẫn chẳng thể rũ bỏ được thói trăng hoa. Đến độ, chân dài 23 tuổi Laura đã phải bức xúc tuyên bố: “Tôi không hề dối trá, tôi và Defoe đã làm chuyện ấy”. Đáng nói ở đây, trong khi đi lại với Alexandra, tiền đạo người Anh vẫn tranh thủ “trên chăn dưới chiếu” với Laura.


Thực tế, trò bắt cá hai tay của Defoe diễn ra như thế nào? Theo giãi bày từ người mẫu sinh sống tại Newcastle, cô bắt đầu biết Defoe qua trang mạng xã hội Facebook. Cũng kể từ đó, cả hai thường chát chít với nhau. Vẫn theo Laura, cuộc gặp đầu tiên của hai người diễn ra vào cuối tháng 10 năm ngoái, trước thời điểm diễn ra trận đấu giữa Newcastle và Tottenham tại Premiership. Có thừa kinh nghiệm trong chốn tình trường, Defoe không vội vã “xẻ thịt” con mồi ngay. Thậm chí, khi Laura lấy lý do muốn bắt taxi về nhà, Defoe còn nói: “Anh luôn tôn trọng em”.

Tương tự như thế, Defoe tỏ ra rất lịch thiệp trong lần gặp thứ hai khi Laura tới London. Cựu tiền đạo Portsmouth sau đó còn mời Laura cùng mấy người bạn của cô về nhà riêng tại Hertfordshire. Cách cư xử chẳng khác gì một quý ông của Defoe đương nhiên ghi điểm rất cao với Laura.


Bẵng đi một thời gian, Defoe quay lại gạ gẫm Laura. Lần này, địa điểm gặp gỡ là khách sạn Malmaison (Newcastle). Tất nhiên, Defoe cuối cùng cũng làm được điều mà anh mong muốn. Hơn thế nữa, tiền đạo này còn quả quyết trước mặt Laura là không hề có tình cảm với Alexandra. Vậy mà, chỉ thời gian ngắn sau đó, số 18 của Tottenham công khai ngay tình yêu với nữ ca sỹ này. “Tôi thực sự lấy làm tiếc cho Alexandra, cô ấy không hề biết đã bị anh ta phản bội”, Laura chua xót nói.


Bất kể thế nào, đây thực sự là đòn nặng nề giáng vào tinh thần Alexandra. Ước mơ về “ngôi nhà và những đứa trẻ” của nữ ca sỹ duyên dáng đang đứng trước nguy cơ tan vỡ. Thêm lần nữa, Defoe trở thành đề tài đàm tiếu của thiên hạ về thói trăng hoa. Chẳng thừa khi nhắc lại, ngoài Laura và Alexandra, Defoe trước đó từng cặp với một loạt người mẫu, MC truyền hình tại Anh như Charlotte Mears,  Danielle Lloyd, Imogen Thomas hay Chantelle Houghton… Thế mới thấy, đời sống tình ái của Defoe phóng túng đến nhường nào.

Bongdaplus.vn