Bong da

ngoi-sao

Cựu hoa hậu sát cầu thủ gây sốc với "nụ hôn đồng tính"

Cập nhật: 14/05/2012 16:15 | 0

Kể từ khi công khai cặp kè với Jamie O’Hara, cựu hoa hậu Anh Danielle Lloyd đã thay đổi hoàn toàn theo chiều hướng tích cực. Tuy nhiên, mới đây cô nàng này gây sốc khi có màn khóa môi siêu mẫu ngực trần Katie Price.



Cách đây không lâu, The Sun cho rằng Danielle đã thay đổi. Người ta không còn thấy cô nàng tụ tập ở các hộp đêm như trước nữa, những trang phục của cô vợ hứa hôn nhà O’Hara cũng kín đáo hơn hẳn. Không những vậy, Danielle còn trở thành một người vợ, người mẹ đảm đang luôn hết lòng chăm sóc hai cậu nhóc. Tuy nhiên, thỉnh thoảng cô nàng vẫn “bay đêm” cho đỡ nhớ.

Theo Daily Mail, tối hôm qua, cựu hoa hậu Anh và đám bạn “nặc nô” đã xuất hiện tại hộp đêm Playground để đập phá. Mặc chiếc váy đỏ nổi bật cùng gương mặt rạng ngời, “hoa hậu sát cầu thủ” khá quyến rũ và nổi bật khi đi cùng nhóm bạn.

Khi buổi tiệc sắp bắt đầu thì siêu mẫu ngực bự Katie Price bất ngờ xuất hiện. Không hiểu có phải lâu ngày không gặp nhau hay do men rượu bốc hỏa mà 2 cô nàng đã nhảy nhót tưng bừng. Trước sự chứng kiến của rất nhiều người, Lloyd và Katie bất ngờ trao nhau nụ hôn đồng tính ngọt ngào. Ngay sau đó, bức hình nóng bỏng này lan nhanh với tốc độ chóng mặt.

Chùm ảnh Danielle Lloyd cùng nhóm bạn đập phá hộp đêm



Cựu hoa hậu Anh xinh đẹp với chiếc váy đỏ và gương mặt được trang điểm kỹ lưỡng




Danielle Lloyd tự tin khoe dáng đẹp sau scandal phẫu thuật lấy túi ngực


Danielle và siêu mẫu ngực bự Katie Price





Cả hai có những màn nhảy nhót đầy khiêu khích trước khi trao nhau nụ hôn đồng tính



Danielle nổi bật giữa đám bạn

bongdaplus.vn