Bong da

ngoi-sao

CR7 và bồ lọt vào Top 10 cặp đôi đình đám

Cập nhật: 27/04/2012 17:15 | 0

Dù báo chí liên tục đồn thổi sắp chia tay và có sự xuất hiện của "người thứ ba" nhưng Cris Ronaldo – Irina Shayk lần đầu tiên xuất hiện trong Top 10 cặp đôi đình đám của thế giới năm 2012.




Hôm qua, tạp chí Zimbio đã công bố kết quả bình chọn 100 cặp ngôi sao đình đám nhất thế giới. Năm 2010, cặp đôi Becks - Vic đã đứng đầu, nhưng vị trí này năm nay đã thuộc về cặp ca sỹ Beyonce Knowles & Jay-Z. Không những mất vị trí đầu tiên, vợ chồng cựu thủ quân ĐT Anh còn rơi xuống vị trí thứ ba, sau cả cặp Angelina Jolie – Brad Pitt, quán quân 2009.

Đáng chú ý là trong Top 10 năm nay xuất hiện cặp Ronaldo và Irina. Ngoài những thành công trên sân cỏ, việc trở thành người mẫu độc quyền của Swimsuit Illustrated và xuất hiện trên bìa các tạp chí hàng đầu thế giới cũng khiến CR7 thêm nổi tiếng. 


Top 8 cặp đôi đình đám 2012


Được biết, Zimbio bầu chọn theo 4 tiêu chí cơ bản, gồm: độ nổi tiếng, thành công, sự thu hút và tính bền vững. Với mức độ "phủ sóng" suốt thời gian qua trên các mặt báo, cặp trai tài gái sắc này đã vượt 11 bậc so với năm ngoái, từ vị trí thứ 18 lên thứ 7.

bongdaplus.vn