Bong da

ngoi-sao

Có bồ nổi tiếng, Defoe vẫn lừa tình người mẫu nghiệp dư

Cập nhật: 27/04/2012 12:15 | 0

Vừa hạ gục “con mồi” Alexandra Burke không lâu, Jermaine Defoe đã bị tố lên giường cùng một cô gái khác.




Theo Dailymail, tiền đạo Tottenham đã có màn lừa tình ca sĩ Alexandra Burke ngoạn mục để qua đêm với một người phụ nữ khác có tên là Laura Brown. Nạn nhân là cô y tá 29 tuổi. Theo kể lại, cô này và Defoe quen biết nhau qua Twitter cách đây khá lâu. Sau một thời gian à ơi tán tỉnh, Defoe đã mời cô người mẫu nghiệp dư này đi uống nước và xem phim vài lần. Đáng chú ý là sau mỗi lần đi chơi, ngôi sao Tottenham đều đưa người đẹp lên giường.

"Chúng tôi đã qua đêm cùng nhau nhiều lần. Sau này tôi mới biết Alexandra chính là người yêu của Jermain nhưng tôi không bận tâm đến điều đó. Cô ấy không hề biết rằng anh ta đã lừa dối để chạy theo những cô gái khác. Hiện tại, tôi cảm thấy thật tội nghiệp cho cô ấy", Laura Brown tiết lộ.

Cô y tá đến từ Newcastle đã đăng đàn kể tỉ mỉ về cuộc gặp gỡ lần đầu tiên. Khi đó là vào trung tuần tháng 10/2011, tại khách sạn Malmaison (Newcastle), ngay trước thềm trận đấu giữa Tottenham và Newcastle trong khuôn khổ Premier League.

"Khi đó, tôi không có ý định qua đêm với Jermain. Sau khi cùng đồng đội nhận phòng, anh ta nhắn tin cho tôi và nói đang ở Newcastle. Anh ta nói muốn gặp và nhắn tin cho tôi số phòng. Sau đó, chúng tôi trò chuyện và ôm nhau. Anh ta đã dùng những thủ thuật khiến tôi nóng rực người và chuyện ấy đã xảy ra. Hôm sau, tôi hỏi Jermain về Alexandra Burke nhưng anh ta bảo rằng chưa có gì rõ ràng cả", cô người mẫu nghiệp dư kể lại.


 Laura Brown


Ở trận đó, Defoe ghi đã được một bàn thắng và nhắn tin cảm ơn Brown vì sự may mắn sau một đêm “giải đen”. Ngoài ra, lần thứ hai Defoe và Brown gặp nhau mới diễn ra cách đây vài tuần khi người đẹp đến London chơi. Khi đó, chân sút Tottenham đã chủ động liên lạc và mời cô về biệt thự của mình ở Hertfordshire. Tại đó, Defoe và Brown lại có một đêm mặn nồng.

Thông tin trên khiến nữ ca sĩ Alexandra Burke suy sụp hoàn toàn. Hiện quán quân X Factor đã cắt mọi liên lạc với Defoe. Người đẹp muốn tĩnh tâm trước khi nhận được lời giải thích từ chân sút Tottenham. Dù bị sốc nhưng Burke không lạ gì thói trăng hoa của Defoe. Trước khi công khai cặp kè với Burke, trai hư Defoe từng qua lại với rất nhiều người đẹp như Chantelle Houghton, Imogen Thomas hay Danielle Lloyd.

bongdaplus.vn