Bong da

Chuyện ngôi sao

Cheryl trả đũa Simon Cowell

Cập nhật: 23/04/2012 10:15 | 0

Khoảng cách giữa “Họa mi xinh đẹp” Cheryl Cole và ông trùm giải trí Simon Cowell ngày càng được nới rộng. Không ai có thể ngờ, cựu WAG Cheryl đang quyết tâm trả đũa Simon…




“Sweet Revenge: The Intimate Life of Simon Cowell” là tên cuốn tự truyện của ông trùm làng giải trí Anh, Cowell dưới sự chấp bút của nhà báo Tom Bower. Tuy nhiên, cuốn sách này đang gây ồn ào dư luận xứ Sương mù bởi nội dung của nó. Theo đó, Simon cho biết ông bị mê hoặc bởi vẻ đẹp nữ tính của ca sỹ ban nhạc Girls Aloud, Cheryl. Không che giấu, Simon thừa nhận lúc nào ông cũng bị ám ảnh bởi ý nghĩ… muốn được lên giường cùng cựu WAG quyến rũ này. “Tôi thấy mình như một con chuột bị đùa giỡn bởi con mèo xinh đẹp”, Simon chia sẻ trong cuốn tự truyện vừa phát hành.

Sốc! Tất nhiên, đó là cảm giác chung của các độc giả. Người ngoài cuộc sốc đã đành, ở đây người trong cuộc còn sốc hơn. Quá bức xúc, Cheryl lớn tiếng cho biết, cô cảm thấy ghê tởm và rùng mình mỗi khi nghĩ đến Simon. Đồng thời, Cheryl còn nhấn mạnh sẽ không bao giờ làm việc cùng Simon nữa.


Không những thế, Cheryl còn lên kế hoạch trả đũa ông trùm 52 tuổi này. Theo đó, thông qua sự hợp tác của nhà xuất bản Harper Collins, “Người phụ nữ quyến rũ nhất thế giới” năm 2009 (theo bình chọn của tạp chí nổi tiếng FHM) cũng sẽ tung ra một cuốn tự truyện. Nội dung của nó không gì khác là kể lại những thói hư tật xấu của Simon trong thời gian hai người còn hợp tác.

Đặc biệt, độc giả sẽ được biết chi tiết về việc Simon cố tình đạp đổ hạnh phúc của Cheryl. Nguồn tin thân cận của nữ ca sỹ xinh đẹp khẳng định, chính Simon đóng vai trò quan trọng trong việc Cheryl và Ashley Cole li dị. Thay vì một lời khuyên hữu ích, Simon đã đưa cho Cheryl danh sách điện thoại của một loạt “thày cãi” chuyên tư vấn về thủ tục ra tòa. Đồng thời, Simon còn hối thúc Cheryl giải quyết dứt điểm càng nhanh với Cole càng tốt. Và thực tế diễn ra đúng như ý muốn của ông trùm giải trí này.

Bỏ chồng đã đành, Cheryl tiếp đó còn nghe lời Simon cho anh chàng vũ công Derek Hough “leo cây”. Chỉ ngay khi biết Cheryl có bạn trai mới, Simon tỏ ra rất khó chịu. Chính vì thế, ông ta cố tình làm cho Cheryl đánh rơi hạnh phúc thêm lần nữa.

Tung ra cuốn tự truyện với mục đích lột mặt nạ Simon, hẳn là mối thâm thù giữa Cheryl và ông trùm giải trí này sẽ ngày càng thêm chồng chất.     

Bongdaplus.vn