Bong da

ngoi-sao

"Chán giai", Imogen Thomas chỉ yêu... bản thân

Cập nhật: 10/05/2012 12:15 | 0

Sau scandal tình ái với Ryan Giggs, người đẹp Imogen Thomas liên tục gây sốc với những phát ngôn không giống ai. Mới đây là biểu ngữ: “Tôi chỉ yêu bản thân”.




Lâu lâu không thấy Imogen Thomas xuất hiện, những người yêu cái đẹp, cái thân hình mũm mĩm của người tình bí mật của Giggs lại thấy thiếu thiếu. Tuy nhiên, cựu hoa hậu Xứ Wales là người luôn biết cách đánh bóng tên tuổi của mình thông qua báo chí. Theo quan điểm của nàng, cứ để “đói hình ảnh” vài hôm sẽ được quan tâm nhiều hơn hẳn.

Hôm qua, người đẹp này đã ra đường với chiếc áo phông "kín cổng cao tường" nhưng lại gây chú ý với dòng chữ: “Tôi yêu giày dép, túi xách và đàn ông”. Tuy nhiên, chữ N trong từ Men được cô nàng gạch chéo. Bởi vậy, điều đó có nghĩa “Tôi yêu bản thân mình”. Về nhà, người đẹp viết trên Twitter của mình: “Tôi yêu áo mới của tôi ngày hôm nay. Chúc mọi người luôn luôn vui vẻ”.

Imogen còn thú nhận thích mua sắm và mặc những chiếc váy ngắn. Qua đó, cô cũng tự hào khi sở hữu thân hình đầy đặn, giống mẹ mình. “Mẹ tôi là người Italia vì vậy tôi đã có những đường cong hoàn hảo giống bà. Với chiều cao của mình, nhiều người cho rằng tôi thừa cân. Tuy nhiên, tôi hài lòng với cân nặng của mình và cảm thấy vô cùng thoải mái”.

bongdaplus.vn