Bong da

Chuyện ngôi sao

CĐV Barca & Chelsea loạn đả trước giờ thi đấu

Cập nhật: 25/04/2012 13:15 | 0

Ít phút trước khi trận đấu giữa Barcelona và Chelsea bắt đầu, màn ẩu đả giữa CĐV hai bên đã xảy ra kịch liệt bên ngoài sân Nou Camp.



Barca thua Chelsea với tổng tỷ số 2-3 sau hai lượt trận và mất cơ hội bảo vệ chức vô địch Champions League đang nắm giữ. Nỗi buồn chưa nguôi thì họ lại chuẩn bị đối mặt với án phạt từ UEFA do hành vi quá khích của các CĐV nhà.
Số là trước khi bán kết lượt về Champions League giữa Barca - Chelsea diễn, hàng vạn người đã tập trung chờ đợi để vào sân xem. Tuy nhiên, 10 phút trước khi bóng lăn thì ở khu Travessera de les Corts, một nhóm CĐV Chelsea và CĐV Barcelona nảy sinh mâu thuẫn để rồi giải quyết sự việc bằng nắm đấm. Rất may là lực lượng an ninh kịp có mặt để giải quyết vụ xung đột trên.
Nếu họ không đến kịp, có lẽ xung đột đã lên cao và có khi đổ máu cũng nên. Được biết không có ai bị thương hay bị cảnh sát bắt trong vụ lộn xộn nói trên.
Cách đây chưa lâu, các CĐV Barca cũng gây tiếng xấu khi quây đánh một CĐV Real Madrid ở trận Siêu kinh điển . Chắc chắn với hành vi thiếu văn hóa này của các cule, Ủy ban kỷ luật của UEFA sẽ phải vào cuộc để đưa ra mức phạt nghiêm khắc cho Barca để răn đe các câu lạc bộ khác.



bongdaplus.vn