Bong da

ngoi-sao

Bồ Messi “đeo ba lô ngược”

Cập nhật: 28/04/2012 08:15 | 0

Mọi lời đồn thổi trước đây về việc bạn gái của siêu sao Lionel Messi, Antonella Roccuzzo dính bầu rốt cuộc lại có cơ sở.




Như đã biết, thông tin về việc ngôi sao Barca có truyền nhân đã rộ lên từ cách đây gần 1 tuần. Khi đó cả Messi lẫn Antonella vẫn không đưa ra bất kỳ phản ứng nào. Tuy nhiên, theo nguồn tin đăng tải mới nhất trên trang web Ciudad.com, tuyển thủ Argentina mới đây đã lên tiếng xác nhận về việc cô bạn gái Antonella đeo ba lô ngược. Gây chú ý hơn cả là chi tiết Antonella đã mang bầu được hơn 3 tháng.

Song song với đó, giới tính của đứa bé sắp chào đời cũng là điều nhận được sự quan tâm đặc biệt. Đáng tiếc, vẫn chưa có thông tin cụ thể nào về việc này. Theo bạn bè Messi, dù đứa bé có là trai hay gái, ngôi sao nổi tiếng trong làng bóng đá thế giới sẽ vẫn cho nó theo tập tại đội trẻ của CLB Newell’s Old Boys. Nên nhớ, trước khi tới Barcelona, Messi đã theo tập tại CLB này trong 5 năm (1995-2000). Hơn thế nữa, Antonella cũng là fan cuồng nhiệt của Newell’s Old Boys. Chắc chắn, việc Messi lên chức bố sẽ tiếp tục là đề tài thú vị trong thời gian tới.

Bongdaplus.vn