Bong da

ngoi-sao

Bồ cũ Ryan Giggs khoe “đường cong” bắt mắt

Cập nhật: 23/04/2012 19:15 | 0

Người đẹp từng khiến danh thủ Ryan Giggs của Man Utd khổ sở, Imogen Thomas không ít lần ca thán về cơ thể ngày một đẫy đà của mình. Nhưng trái với sự khổ sở trên mặt báo, Hoa hậu xứ Wales 2003 dường như lại tự hào về các “đường cong” hiện tại của mình, qua các bộ đồ cô diện trong phòng tập thể dục lẫn đi chơi.




Xuất hiện trên The Sun cách đây không lâu, cựu ngôi sao chương trình truyền hình thực tế Big Brother tiết lộ scandal với Ryan Giggs là nguyên nhân chính dẫn đến tình trạng tăng cân vù vù của cô. “Đó không phải là vì tôi đói. Tôi chỉ ăn bởi muốn cho tâm trạng tốt hơn. Tôi đã có những ngày tồi tệ khi có thể ăn một lúc 4 gói khoai tây chiên”.



“Gần đây, khi nhìn vào gương, tôi cũng phải thốt lên: "Lạy Chúa, sao mình lại có thể béo đến như vậy. Mình cần phải tập thể dục” - người đẹp 29 tuổi tâm sự. Kết quả của chuỗi ngày ăn uống say sưa để giảm stress như lời Imogen đã khiến cơ thể của cô tăng 2 size, từ size 8 khi trở thành người đẹp nhất xứ Wales năm 2003 lên size 10.



Tuy nhiên, dù cảm thấy lo lắng về số mỡ thừa nhưng Imogen không có ý định tìm mọi cách để đưa thân hình thon gọn trở lại. “Nếu tôi muốn ăn khoai tây chiên, tôi vẫn sẽ ăn”, Imogen khẳng định. Và như để chứng minh mình vẫn còn quyến rũ chán với size 10, Hoa hậu xứ Wales 2003 đã xuất hiện trước một hộp đêm tại London hôm Chủ nhật vừa qua với một bồ đồ màu đồng bó sát người cùng cái cổ áo khoét sâu đầy khiêu khích.

Một số bức hình bắt mắt của Imogen...







Bongdaplus.vn