Bong da

Chuyện ngôi sao

Berlusconi chi 60 kg vàng để mua im lặng

Cập nhật: 24/04/2012 16:15 | 0

Theo cảnh sát, Karima El Mahroug - vũ nữ múa bụng người gốc Maroc đã để lộ một đoạn băng ghi lại thông tin Berlusconi sẵn sàng chi hàng trăm triệu USD để đổi lấy sự im lặng của cô.



Như đã biết, Karima – nhân vật chính trong scandal gái gọi vị thành niên của chủ tịch Milan thừa nhận Berlusconi phát cuồng vì cô và hứa đúc tượng vàng bằng đúng cân nặng của cô nếu kín miệng. Tuy nhiên, “Kẻ đánh cắp trái tim” lại cảm thấy thích về việc khiến cựu Thủ tướng Italia điêu đứng.
“Tôi là người tình của Silvio. Ông ấy đã gọi cho tôi ngày hôm qua và nói: Tôi sẽ cho cô tất cả những gì cô muốn nhưng quan trọng là phải giấu tất cả mọi chuyện và đừng nói với bất kỳ ai về chuyện này”, Ruby trả lời người bạn được xác định là Antonella. Điều đáng nói là là Ruby không cảm thấy sợ khi đối mặt với pháp luật và nghĩ rằng sẽ có rất nhiều tiền, sự nổi tiếng.
Cũng theo "Kẻ đánh cắp trái tim", các cuộc nói chuyện của cô đều được ghi âm lại. Trước đó Berlusconi hứa trả cho cô 47.000 euro/tuần; cô đòi 5 triệu euro để đổi lấy sự im lặng của cô nhưng bất thành. Rõ ràng, những cuộc nói chuyện được ghi lại của Rubya đã củng cố thêm bằng chứng ông Berlusconi đã tìm mọi cách dập tắt những thông tin về mối quan hệ của ông này với Ruby.
Về phần mình, Berlusconi cho rằng, ông chỉ muốn giúp những cô gái trẻ trong lúc khó khăn và tuyệt nhiên không đề cập đến chuyện đã quan hệ với ai. Thậm chí, những bữa tiệc sex của ông chỉ diễn ra trong sạch và không có ai quan hệ với nhau.

bongdaplus.vn