Bong da

ngoi-sao

Bà xã sexy của ông chủ Napoli tươi tắn ở Miami

Cập nhật: 30/04/2012 12:15 | 0

Gương mặt đẹp, thân hình hoàn hảo với đôi chân dài miên man cùng vòng một hấp dẫn, Michelle Hunziker làm điên đảo giới mày râu ở bãi biển Miami (Mỹ).




Bỏ mặc ông chồng đang cùng Napoli "chung lưng đấu cật" để giành vé dự Champions League mùa tới, Michelle Hunziker - cô vợ của chủ tịch Napoli De Laurentiis lại tận hưởng kỳ nghỉ Hè sớm những bãi biển thơ mộng và tạo điều kiện cho tất cả ngắm thân hình nuột nà, chuẩn quá khỏi cần chỉnh của cô.





Năm nay 34 tuổi, có con và qua một đời chồng nhưng siêu mẫu kiêm diễnviên, ca sĩ, người dẫn chương trình nổi tiếng Michelle Hunziker vẫn tạo được cho mình chỗ đứng vững chắc ở làng giải trí Italia. Đáng nể hơn, Michelle Hunziker trói chân thành công De Laurentiis - người đàn ông nổi tiếng trăng hoa và có chút đồng bóng này.




Michelle sinh năm 1977, là người gốc Thụy Sỹ nhưng cô lại gặt hái được nhiều thành công ở ngoài biên giới quê hương. Cô đã trở thành gương mặt đại diện cho nhiều hàng thời trang nổi tiếng ở Milano và là người dẫn chương trình duyên dáng, hóm hỉnh, rất được yêu thích trên các kênh truyền hình của Italia và Đức.


 
 



bongdaplus.vn