Bong da

ngoi-sao

Adriano cặp với bồ cũ của đàn em

Cập nhật: 13/05/2012 10:15 | 0

Không chỉ hết thời trên sân cỏ, Adriano còn rớt giá thê thảm trên chốn tình trường khi cặp với “hàng thải” của hai tiền đạo Neymar và Elton.




Ở Brazil bây giờ, có lẽ chẳng cầu thủ nào vô công rồi nghề như Adriano. Từ khi bị Corinthians giải phóng hợp đồng hồi đầu tháng 3/2012 đến giờ, chân sút từng có thời được tôn vinh là Hoàng đế vẫn chưa tìm được bến đậu mới. Adriano đâm ra thừa thời gian để… cưa gái.

Ấy vậy mà so với thời còn bận chinh chiến trên sân bóng, Adriano-thất-sủng có vẻ như lại kém sát gái đi. Bằng chứng là bên cạnh anh thời gian qua chỉ còn các cô gái vui vẻ chốc lát chứ chưa thấy ai đáng được gọi là bạn gái, như các nàng Joana Machado, Dani Sperle hay Robertha Portella trước đây.

Thế nên, khi thấy cựu tiền đạo khét tiếng của Inter Milan quấn quýt đặc biệt bên một bóng hồng mới ở khu Barra da Tijuca, Rio de Janeiro, cánh săn tin xứ Samba đã vội vàng giật ngay cái tít: “Và con tim Adriano đã vui trở lại”.



Robertha - bồ của Adriano thời oanh liệt

So với các mỹ nhân đã đi ngang qua đời Adriano, bóng hồng mới này trông có vẻ không mặn mà bằng, nhưng có phần cá tính hơn. Dù đang phải chống nạng (do vừa trải qua ca phẫu thuật gót Achilles chân trái), Adriano vẫn “kèm chặt” người đẹp tóc đen này trong hộp đêm Sao Nunca.

Bồ mới của Adriano là ai? Câu hỏi này dường như còn được NHM quan tâm hơn vấn đề “bến đậu tiếp theo của tiền đạo 30 tuổi này là CLB nào?”. Quan sát kỹ nhân vật đặc biệt mới kè kè bên Adriano, người ta bỗng giật mình. Gương mặt tưởng mới này hóa ra lại rất cũ. Tên cô là Fernanda Terremoto, người đã cặp kè rất nhiều tay chơi trong giới sao sân cỏ xứ Samba.

Trước khi ngả vào vòng tay Adriano, Fernanda đã kịp vắt vai mấy mối tình với các ngôi sao đàn em cùng nghiệp quần đùi áo số với cựu Hoàng đế. 2 năm trước, Fernanda đã bị bắt gặp tay trong tay với thần đồng Neymar. Fernanda là vũ công chuyên nghiệp. Mà Neymar thì lại mê ca hát. Khỏi nói cả hai dính với nhau chặt thế nào.

Nhưng cái duyên từ tình yêu âm nhạc tới tình yêu đôi lứa ấy nhanh chóng đứt đoạn bởi scandal giữa Fernanda và tiền đạo Elton. Chẳng hiểu Fernanda và Elton vụng trộm quan hệ thế nào mà để vợ của chân sút khi ấy đang khoác áo Vasco da Gama phát hiện. Vụ việc thêm rắc rối khi Fernanda lên tiếng cáo buộc Elton dọa “cắt tiết” mình. Cô bảo Elton đã có gan làm, không có gan chịu lại còn vu khống cô dựng chuyện để phá hoại hạnh phúc gia đình anh.

Elton vừa mới gia nhập Corinthians. Việc Adriano bị Corinthians tống cổ có khi lại may. Nếu không, Adriano biết độn thổ đâu cho đỡ ngượng khi đối diện đồng đội Elton?

Bongdaplus.vn