A PHP Error was encountered

Severity: Notice

Message: Undefined index: name

Filename: controllers/news.php

Line Number: 155

Xa mặt cách lòng, Neymar có nguy cơ mất cô bồ tuổi teen xinh đẹp
Bong da

Hậu trường 360

Xa mặt cách lòng, Neymar có nguy cơ mất cô bồ tuổi teen xinh đẹp

Cập nhật: 19/11/2013 14:26 | 0

Mặc dù vừa có màn thể hiện xuất sắc trong màu áo ĐT Brazil ở trận thắng đại thắng Honduras 5-0 (giao hữu quốc tế) nhưng Neymar vẫn chẳng cảm thấy vui vẻ, thoải mái gì khi tin cô người yêu xinh đẹp đang phải lòng anh chàng Arthur trải đầy trên các mặt báo Brazil.

 Ai cũng biết Neymar và người đẹp Bruna Marquezine là một cặp tình nhân đẹp của xứ Samba. Kể từ khi sang Tây Ban Nha chơi bóng, Neymar vẫn luôn canh cánh nỗi lo mất bồ đẹp nơi quê nhà...Và dường như nỗi lo ấy ngày càng trở thành sự thực khi thời gian gần đây báo chí Brazil xôn xao bàn tán chuyện Bruna đang ngã vào vòng tay của chàng diễn viên điển trai Arthur Aguiar.



Bruna thân thiết bên anh bạn đồng nghiệp diễn viên Arthur Aguiar


Cần nhớ rằng, khi Neymar nhận lời khoác áo Barcelona thì cũng là lúc cặp đôi chấp nhận việc yêu xa. Bởi lẽ Bruna không thể bỏ sự nghiệp đang gặt hái được nhiều thành công để mạo hiểm làm lại từ đầu nếu theo Neymar sang Barcelona được.

Mặc dù ở cách xa nhau nhưng tiểu Pele vẫn luôn luôn dành sự quan tâm đặc biệt cho người tình. Anh liên tục gửi những bó hoa hồng đỏ thắm, những thông điệp yêu thương cho Bruna khiến cô nang cảm động rơi nước mắt. Vậy nhưng dường như điều đó vẫn chưa đủ để ngôi sao 21 tuổi “trói” chặt cô bồ trẻ.


Bruna hiện là đang có chỗ đứng khá vững chắc trong làng giải trí Brazil


Thời gian gần đây, trên các mặt báo Brazil xuất hiện ngày càng dày đặc thông tin việc Bruna cặp kè với Arthur - cái tên khá đa tài trong diễn viên kiêm ca sỹ. 

Cái duyên đưa Arthur  và Bruna gặp nhau là do cả hai cùng tham gia diễn xuất trong một bộ phim truyền hình dài tập. Nếu mọi chuyện chỉ dừng lại ở đây thôi thì có lẽ cũng không có gì đáng phải nói nhiều. Đằng này, chỉ sau một thời gian ngắn nhận vai diễn cùng bồ ruột Neymar, Arthur đã bất ngờ ghẻ lạnh cô bồ Giovanna Lancelotti vẫn quấn quýt thường ngày và có những hành động thân thiết với Bruna. Thậm chí, nhiều nguồn tin cho rằng Arthur còn hơn một lần gửi những tin nhắn mùi mẫn và cánh đến điện thoại của bồ ruột Neymar để cưa cẩm, tán tỉnh.

Đặc biệt hơn nữa, cho tới thời điểm hiện tại Bruna vẫn chưa có bất cứ phản ứng nào trước tin đồn của báo giới. Bởi vậy, có người đã tự đặt câu hỏi sự im lặng của Bruna phải chăng đồng nghĩa với sự thừa nhận? 


Thụy Lâm (Báo bóng đá điện tử: ibongdavn.com)