Bong da

Hậu trường 360

Vợ chồng Falcao hân hoan chào đón công chúa đầu lòng

Cập nhật: 15/08/2013 09:20 | 0

Ngày 13/8 vừa qua, tiền đạo Colombia, Falcao đã chính thức lên chức bố khi vợ anh, ca sĩ Lorelei Taron sinh hạ một nàng công chúa xinh đẹp.

 

Vậy là sau một thời gian chờ đợi, hôm 13/8 vừa qua, công chúa nhỏ nhà Falcao đã chính thức chào đời. Không giấu được niềm hạnh phúc, anh đã chia sẻ cùng người hâm mộ thông qua tài khoản twitter: "Vào lúc 8 giờ 35 phút ngày 13/8, con gái của chúng tôi, Dominique Garcia Taron đã chào đời. Chào công chúa, ba và mẹ yêu con".

Cũng giống như tất cả những ông bố khác, Falcao nhanh chóng khoe với người hâm mộ hình ảnh đầu tiên của con gái. Đó là bức hình chụp đôi bàn chân nhỏ nhắn, vô cùng đáng yêu của bé Dominique Garcia Taron.

 

Hình ảnh đầu tiên của con gái Falcao



Cựu tiền đạo của Atletico Madrid cho biết, vợ anh sinh em bé bằng hình thức phẫu thuật vì khó đẻ thường. Tuy vậy, hiện giờ sức khỏe của cả hai mẹ con đều rất tốt. Do đang rất bận bịu vì phải chăm sóc vợ và con gái nhỏ nên Falcao sẽ được miễn nghĩa vụ quốc gia thi đấu trận giao hữu giữa tuyển Colombia và Serbia vào rạng sáng mai.



Falcao và nữ ca sĩ Taron quen nhau tại một nhà thờ ở Argentina lúc cầu thủ này còn chơi cho River Plate. Đến tháng 12.2007, Falcao và Taron chính thức nên vợ nên chồng. Từ đó đến nay, cặp đôi cũng gặp không ít sóng gió, thậm chí có thời gian còn xuất hiện tin đồn hôn nhân của họ có nguy cơ tan vỡ vì chân sút Colombia quá đa tình. Tuy nhiên, Falcao đã cho thấy anh và vợ vẫn mặn nồng, qua hành động chăm sóc "bà bầu" hết sức chu đáo trong kỳ nghỉ ở biển vừa qua.



Thụy Lâm (Báo bóng đá điện tử: ibongdavn.com)