Bong da

Hậu trường 360

Thua Roma, Napoli chỉ có thể mơ về cô nàng ngực khủng

Cập nhật: 22/10/2013 09:21 | 0

Các cầu thủ và CĐV Napoli chắc đang tiếc đứt ruột vì bỏ lỡ mất cơ hội được mát mắt với màn thoát ý dạo phố của mỹ nhân siêu vòng một Marika Fruscio.

 

Theo kế hoạch, chỉ cần Napoli thắng Roma trong trận đấu cuối tuần vừa rồi, người đẹp siêu vòng một: Marika Fruscio sẽ cởi đồ dạo phố phường Milan để các fan CLB miền Nam Italia thoải mái ngắm nhìn. Kế hoạch này đã được chính cô chia sẻ: “Tôi sẽ ở thành phố Milan, khu vực đối diện sân San Siro, biểu tượng của 2 CLB phía Bắc. Đó sẽ là một sự bất ngờ. Tôi sẽ bắt đầu khỏa thân và đi chậm trên đường phố. Đầu tiên sẽ là găng tay, áo khoác, mũ và rồi các món đồ lót…”

 

Marika Fruscio hứa sẽ khỏa thân diễu phố nếu Napoli thắng AS Roma

 

Trước lời động viên, khích lệ đó, không phải chỉ các cầu thủ Napoli mà cả đất nước Italia và giới túc cầu thế giới nói riêng đều nóng lên hầm hập. Bởi lẽ, ai cũng biết Marika Fruscio là cô nàng ma mị như thế nào. Những đường con nóng bỏng đặc biệt là đôi gò bồng đảo quá khủng của Marika luôn là vũ khí sắc nhọn hạ gục bất kỳ quý ông nào.
 
 
 
Marika Fruscio nổi tiếng với vẻ sexy và vòng 1 siêu khủng
 
 
Vậy nhưng với việc để thua AS Roma 2 – 0 đêm thứ 7 vừa qua, Napoli không những để mất ngôi đầu bảng mà còn dội gáo nước lạnh vào niềm hứng khởi chiêm ngưỡng người đẹp Marika của tất cả những ai đã trót bị vẻ sexy của cô nàng này hút hồn. Giờ đây, người ta chỉ còn hi vọng vào sự cố gắng trong những lần sau của CLB miền Nam Italia này . Bởi lẽ, hiện Marika đang rất thoáng trong việc cởi đồ và nhiều khả năng cô nàng sẽ đưa ra những thử thách tiếp theo cho đội bóng con cưng của mình.
 

Thụy Lâm (Báo bóng đá điện tử: ibongdavn.com)