Bong da

Hậu trường 360

Thư giãn: Quà Tết khó đỡ

Cập nhật: 25/01/2016 09:11 | 0

Cùng xem giới quần đùi áo số tây và ta mong muốn điều gì trong những ngày đầu xuân năm mới...

 

Messi liệu có phải đút lót thầy để được đá chính?

- Fan Barcelona: Anh Messi ơi, mỗi khi Tết đến, anh có phải biếu quà cho HLV để đảm bảo suất đá chính không?

+ Messi: Còn lâu nhé. Nếu HLV không biếu quà Tết anh thì ông ta sẽ bị bật bãi ngay.

- Fan Real Madrid: Anh Sergio Ramos, anh có thường biếu quà Tết cho sếp Perez hem?

+ Ramos: Em nghĩ sao vậy, quanh năm ông chủ thầu xây dựng này nhận gạch đá của cộng đồng mạng, fan đủ để xây cả thành phố mà vẫn đòi có quà sao?

- Fan Man United: Anh Rooney, chắc anh cũng giống Ramos hay Messi hả?

+ Rooney: Điên, ăn quả phải nhớ kẻ mua chứ. Mình đá phọt phẹt mà vẫn hưởng lương cao, đá chính suốt thì cũng nhờ cụ Van Gaal. Tết nào anh chả tặng quà khủng.

- Fan FLC: Anh gì thủ quân ơi? Tết nay thì sao?

+ Thủ quân: Đương nhiên là phải có quà chứ, không thì làm sao được đeo băng thủ quân đây ta. Anh không muốn giống số phận Công Vinh.

TIN… TỨC

- Tin nông nghiệp: Lối chơi đổ bê tông Catenaccio đã bị cấm hoàn toàn trong nông nghiệp sau khi xuất hiện nông dân dùng xi măng để bón cho lúa, gây ra hậu quả khôn lường trong hiện tượng thoái hóa đất canh tác.

- Tin giao thông: Wayne Rooney đang đạt phong độ cao trong thi đấu. Đó là hệ quả từ việc Bộ trưởng Bộ GTVT ra lệnh nhổ hết biển giới hạn tốc độ ở giải Ngoại hạng, giúp tiền đạo này chạy nhanh hơn, chơi năng nổ mà không phải e dè biển 40 nữa.

- Tin chuyển nhượng: Những CLB cần bổ sung vị trí tiền vệ đánh chặn đang rất quan tâm đến một vị hiệu trưởng trường PTCS ở một tỉnh miền núi. Ông này có khả năng “ăn chặn từ xa” tiền hỗ trợ bán trú cho học sinh nghèo miền núi vô cùng hiệu quả.

- Tin nhân sự: CLB Chelsea một mực khẳng định hậu vệ John Terry chỉ là cầu thủ thuần túy, không làm thêm nghề tay trái là cảnh sát hình sự mặc dù anh này cũng dấu hiệu hay lạm dụng vị thế để tán tỉnh gái như 2 cảnh sát hình sự vừa bị đình chỉ công tác.

( theo báo bóng đá điện tử)