Bong da

Hậu trường 360

Thảnh thơi khoe giày, sao trẻ MU biến chuyến du đấu thành du lịch

Cập nhật: 14/07/2015 16:26 | 0

Trong khi tập trung chuẩn bị cùng đồng đội MU để bay sang Mỹ tham dự Tour du đấu Hè, Luke Shaw không quên mang theo những đôi giày mà mình yêu thích, ngôi sao trẻ vừa tiết lộ anh mang theo cả một bộ sưu tập giày với những màu sắc đầy mê hoặc.

Theo lịch trình, đội Manchester United vừa tập trung chỉnh đốn lại đội hình để đáp chuyến bay sang Mỹ. Tour du đấu hè này cũng là đợt sát hạch cuối cùng mà HLV Louis van Gaal đưa ra để rèn luyện cho các học trò trước khi mùa giải mới bắt đầu. Đây hứa hẹn sẽ là một chuyến đi đầy bổ ích nhưng cũng không kém phần căng thẳng, mệt mỏi. Tuy vậy. đối với ngôi sao trẻ Luke Shaw thì chuyến du đấu tại Mỹ lần này cũng là một kì nghỉ thú vị mà anh phải tận hưởng theo cách của mình. 

 
Luke Shaw coi chuyến du đấu tới Mỹ như một chuyến du lịch cùng đồng đội
 
Hậu vệ trái của Quỷ đỏ quyết định bổ sung vào hành lí của mình cả một bộ sưu tập giày thể thao như thể cả đội đang đi du lịch trên đất nước Mỹ rộng lớn và tươi đẹp. Trước khi đáp chuyến bay tới Mỹ cũng đồng đội thì ngôi sao trẻ này đã hào hứng chia sẻ trên trang cá nhân bức ảnh chụp trọn bộ sưu tập giày adidas với đủ các loại màu sắc vô cùng bắt mắt. Từ đó, có thể thấy, mặc dù trên sân cỏ, có những lúc các cầu thủ trở nên hung dữ và đáng sợ trước đối phương nhưng ngoài đời thực một số ngôi sao trẻ vẫn còn những vẻ vô tư, hồn nhiên của những chàng trai đang căng trào nhựa sống của tuổi thanh xuân. 
 
 
Ngôi sao trẻ của MU khoe trọn bộ sưu tập giày đầy màu sắc
 
Trong chuyến du đấu này, HLV Louis van Gaa chỉ yêu cầu các học trò của mình thi đấu 4 trận trong 13 ngày để các cầu thủ có nhiều thời gian để chuẩn bị tốt nhất cho mùa giải mới. Có lẽ cũng bởi nhiệm vụ lần này có phần nhẹ nhàng nên ngôi sao của Manchester United - Luke Shaw mới có thể thư thái và vô tư đến vậy.
 
Đam Ly (Báo bóng đá điện tử ibongdavn.com)