Bong da

Hậu trường 360

Sức khỏe cựu HLV Barca đột ngột xấu đi vì biến chứng ung thư tuyến nước bọt

Cập nhật: 25/04/2014 09:57 | 0

Căn bệnh ung thư tuyến nước bọt quái ác đang khiến cựu HLV Tito Vilanova của Barca phải điêu đứng. Theo báo giới Tây Ban Nha, mới đây Tito Vilanova đã bị biến chứng và phải nhập viện khẩn cấp.

Sức khỏe của cựu HLV Barca đột ngột xấu đi
Sức khỏe của cựu HLV Barca đột ngột xấu đi
 
Lần này, thay vì giải quyết rắc rối liên quan đến tuyến nước bọt, các bác sỹ đã phải tiến hành phẫu thuật dạ dày cho Tito Vilanova. Dù ca mổ đã được thực hiện thành công, đài phát thanh Tây Ban Nha khẳng định tình trạng sức khỏe của Tito Vilanova vào lúc này vẫn rất xấu.
 
Ngay sau khi biết tin Tito Vilanova nguy kịch, rất nhiều bạn bè và người thân đã tới động viên và thăm hỏi ông. Như đã biết, trước khi nhường lại chiếc ghế nóng ở Barca cho Tata Martino hồi mùa Hè năm 2013, nhà cầm quân 45 tuổi này đã phải chống chọi lại căn bệnh ung thư từ tháng 11/2011.
 
Tito Vilanova trở thành trợ lý của HLV Pep Guardiola từ năm 2008 và được bổ nhiệm dẫn dắt Barca vào cuối mùa giải 2011/12. Cuối năm 2011, Tito Vilanova đã tiến hành phẫu thuật để loại bỏ khối u ở gần mang tai, sau đó ông tiếp tục được các bác sỹ cứu chữa bằng phương pháp xạ trị và hóa trị. 
 
Trong thời gian nắm quyền ở Barca, Vilanova đã giành được một chức vô địch La Liga 2012/13. Năm ấy, Barca không chỉ đăng quang mà còn cân bằng kỷ lục giành 100 điểm mà Real lập được ở mùa giải trước. 
 



Báo bóng đá điện tử: ibongdavn.com (Tổng hợp)