Bong da

Hậu trường 360

Suarez vàTrước đại chiến Chelsea, cầu thủ Liverpool vẫn hồn nhiên như thỏ

Cập nhật: 26/04/2014 20:19 | 0

Liverpool đang tập trung cao độ trước màn tiếp đón Chelsea vào tối mai, song HLV Brendan Rodgers vừa phải xắn tay giải quyết một vụ va chạm giữa hai trụ cột Luis Suarez và Martin Skertel.

Suarez và Skrtel tẩn nhau ngay trước đại chiến với Chelsea?
Suarez và Skrtel tẩn nhau ngay trước đại chiến với Chelsea?
 

Liverpool sẽ chạm một tay vào danh hiệu vô địch Premier League đầu tiên của mình nếu như đánh bại Chelsea tại Anfield. Nhưng dường như đã có một sự cố ngoài ý muốn trên sân tập Melwood ngày hôm nay và nó có thể mang lại một sự căng thẳng không cần thiết cho Liverpool trước giờ bóng lăn.
 
Báo Daily Mail dẫn lời một số nhân chứng kể lại rằng, trong lúc đang tham gia bài đá bóng chuyền qua lưới, giữa Skrtel với Suarez đã nổ ra xung đột. Có vẻ trung vệ người Slovakia đã nói một câu gì đó khiến Suarez cảm thấy động chạm và chân sút vốn nổi tiếng ngỗ ngược của Liverpool liền muốn đáp trả bằng hành động. 
 
May là khi Suarez chưa kịp động thủ thì HLV Rodgers và các đồng đội của anh đã kịp can ngăn. Các bức ảnh mà Daily Mail cung cấp dường như đều chứng minh nhận định đó.
 
Tuy nhiên, một nguồn tin từ Liverpool lập tức phủ nhận và cho biết đó chỉ là một màn đùa giỡn giữa các cầu thủ, có thể vì người chứng kiến đứng ở quá xa nên hiểu lầm. Hãy cùng kiểm chứng các bức ảnh do Daily Mail cung cấp và đưa ra phán đoán của riêng bạn.
 
 
 
 
 
 

 

Báo bóng đá điện tử: ibongdavn.com (Tổng hợp)