Bong da

Hậu trường 360

Siêu mẫu ngực trần quyết truy Higuain tới cùng

Cập nhật: 19/08/2013 11:35 | 0

Chưa hết choáng váng sau khi bị siêu mẫu Rocio Marengo tố là tác giả của cái thai trong bụng, Higuain lại đang đau đầu vì bị người đẹp đeo bám đến tận nơi mình đang thi đấu: Napoli.

Rocio Marengo vốn là một người mẫu khỏa thân. Tiếng tăm của cô nàng bỗng nổi lên như cồn sau khi tiết lộ chuyện gối chăn bí mật với Higuain. Theo đó, giữa cô và Higuain đã có mối quan hệ khăng khít suốt 3 năm qua. Và kết quả của mối quan hệ ấy là cô đã mang trong mình “giọt máu” của tiền đạo người Argentina.

Ricio truy Higuain tới tận Napoli


Sau một thời gian im hơi lặng tiếng, chàng tiền đạo đang khoác áo Real đã mở lời trên Twitter : “Chúc mọi người một ngày tốt lành. Tôi ổn, tập luyện đầy đủ. Và tôi cũng muốn làm rõ ràng rằng tôi đang độc thân. Tất cả chỉ là bịa đặt, và tôi thực sự mệt mỏi vì chúng.”


Sau lời giải thích được xem là khá rõ ràng, Higuain tới Napoli thi đấu. Tuy nhiên, Rocio chẳng phải là cô nàng dễ chịu thua. Nhờ chuyện này mà danh tiếng của cô được lên như diều gặp gió. Chính vì vậy, Rocio quyết định không buông tha chàng tiền đạo tội nghiệp.


Thích là làm, Rocio sẵn sàng bỏ dở công việc tại quê nhà, tổ chức một chuyến du hí Italia nhằm "lên kế hoạch" hạ gục đối tượng. Trên trang cán nhân của mình, Rocio liên tiếp tung những bức ảnh chụp tại đất nước hình chiếc củng cùng những trích dẫn "ỡm ờ": "
Tôi đang tận hưởng những ngày hè muộn ở Napoli, tôi yêu vẻ cổ kính và con người tại đây..."

 

Liệu rằng Higuain có thể thoát khỏi bàn tay của siêu mẫu có vẻ đẹp chết người như Ricio Marengo này không!

 

 

 

 



Thụy Lâm (Báo bóng đá điện tử: ibongdavn.com)