Bong da

Hậu trường 360

Sau 10 năm dong duổi, Vieri lại về với tình xưa

Cập nhật: 06/09/2013 08:40 | 0

Có vẻ như Christian Vieri và người đẹp Elisabetta Canalis sinh ra là để cho nhau nên sau 10 năm chia tay, họ lại tìm về và tay trong tay như ngày nào.

Mới đây, tạp chí Chi đã đăng tải loạt ảnh tiền đạo nổi tiếng một thời của làng bóng đá Ý, Christian Vieri tay trong tay hạnh phúc với người đẹp Elisabetta Canalis tại Mỹ. 

 

Theo đó,loạt ảnh của tạp chí Chi cho thấy Vieri và Canalis rất hạnh phúc khi ở bên nhau trong một quán ăn, Cặp đôi không ngần ngại trao cho nhau những cử chỉ tình tứ mà không kiêng dè các tay săn ảnh xung quanh. Điều này cho thấy những tin đồn về việc Vieri và Vanalis quay lại cặp kè với nhau từ tháng trước là hoàn toàn chính xác.
 
  Vieri và Vanalis thân mật ở Mỹ 
 
Chuyện tình của Vieri và Vanalis chẳng khác nào chuyện con nhện giăng tơ. Cách đây 10 năm, khi Vieri còn đang ở đỉnh cao của sự nghiệp thì anh và Vanalis được xem là cặp đôi đình đám nhất trong làng bóng đá Ý. Vậy nhưng đùng một cái, cả hai tuyên bố chia tay mà không hề đưa ra bất kỳ lý do nào.
 
Khỏi phải nói Vieri cảm thấy nuối tiếc như thế nào. Không còn Vanalis bên cạnh, Vieri lao vào các cuộc tình chớp nhoáng mong khỏa lấp được tất cả những hình ảnh của người xưa. Vậy nhưng các cuộc tình của tiền đạo này cũng ra đi nhanh chóng như cách nó đến bên anh. Thậm chí cả người đẹp Melisa Satta cũng không giữ được trái tim Vieri.
Về phía Canalis, sau khi chia tay Vieri, người đẹp này cũng hẹn hò với nhiều nhân vật nổi tiếng trong làng giải trí thế giới mà nổi tiếng nhất là đạo diễn George Clooney. Thế nhưng, sau nhiều sân ga tình ái, Canalis lại là con tàu đơn độc vào năm 2011.
 
Có lẽ những biến cố và thăng trầm sau 10 năm chia tay đã giúp cả Vieri và Vanalis nhận ra rằng họ thực sự cần nhau. Chính vì vậy mà cách đây không lâu, ngay sau khi đọc được những tâm sự chán chường thể hiện sự cô đơn tột cùng của người đẹp, Vieri đã nhanh chóng khăn gói sang Los Angeles với nàng.
 
Kết quả của cuộc tái ngộ sau quãng thời gian 10 năm ấy là những hình ảnh vô cùng thân thiết mà cánh báo chí đã có được. Chính vì vậy, sẽ chẳng có gì là ngạc nhiên nếu trong tương lai gần, người hâm mộ lại thấy cặp đôi này hẹn hò như xưa, thậm chí là một đám cưới hoành tráng cũng nên.
 
 
Thụy Lâm (Báo bóng đá điện tử: ibongdavn.com)