Bong da

Hậu trường 360

Rộ thông tin Irina mang bầu

Cập nhật: 14/08/2013 09:34 | 0

Trong vài ngày gần đây, báo chí Tây Ban Nha đồng loạt đăng thông tin siêu mẫu Irina đang mang bầu.


Tin đồn xung quanh việc bạn gái Ronaldo mang bầu bắt đầu từ việc người Irina tạo dáng, chụp hình cho tạp chí Sports Illustrated. Bình thường thì Irina được biết đến với hình ảnh một siêu mẫu có vòng eo con kiến nhưng trong loạt ảnh ấy có một vài bức cho thấy vòng 2 của người mẫu 27 tuổi này lùm lùm. Chính điều bất thường này đã dấy lên thông tin cho rằng Irina đang mang bầu đứa con đầu lòng.



2 bức ảnh tố vòng 2 của Irina lớn bất thường


Nhiều nguồn tin cho rằng, khi thông tin này tràn lan trên báo chí, tiền đạo người Bồ cảm thấy vô cùng phấn khích. Ở một diễn biến khác, mẹ của Ronaldo cũng khẳng định con trai mình đang chuẩn bị mọi thứ để có một lễ cưới hoàn hảo.

Mặc dù không tiết lộ rõ về địa điểm tổ chức lễ cưới nhưng mẹ của Ronaldo cho biết, đám cưới sẽ diễn ra ở thánh đường Porto Santo, một hòn đảo xinh đẹp của Bồ Đào Nha trong thời gian tới, sau khi Irina mẹ tròn con vuông. Bà cũng không quên chia sẻ việc Ronaldo đang hân hoan chào đón thành viên nhí của gia đình.

 

Báo chí Tây Ban Nha đưa thông tin gần như chắc chắn việc Irina mang bầu


Tất cả những chia sẻ đó càng làm cho người hâm mộ tin chắc rằng siêu mẫu xứ Bạch Dương đang mang bầu. Và do đó, thông tin này càng nóng hơn bao giờ hết.
 
Ngay khi tin đồn này được phát đi, trong khi Irina thì vẫn giữ thái độ im lặng thì vài người bạn của Ronaldo khẳng định tiền đạo người Bồ cảm thấy đầy phấn khích. Vì vậy, thông tin Irina có bầu càng “nóng” hơn bao giờ hết.



Thụy Lâm (Báo bóng đá điện tử: ibongdavn.com)