Bong da

Hậu trường 360

Ribery thề không nhìn mặt Boateng

Cập nhật: 15/05/2013 10:58 | 0

Ribery vừa bực tức cho biết sẽ không bao giờ nói chuyện với Boateng nữa vì anh chàng này dám cả gan đổ cả vại bia lên người Ribery trong lễ đăng quang của Bayern.

 

Là người theo đạo hồi nên Franck Ribery không được phép đụng đén rượu bia. Chính vì vậy, trước khi nhận cup vô địch Bundesliga cuối tuần qua, Ribery đã yêu cầu các đồng đội không được đổ bia lên đầu mình. Tuy vậy, cuối cùng, ngôi sao của đội tuyển Pháp vẫn phải tắm trong bia.

 

Ribery bị Boateng dội bia


Chuyện là, sau khi giành chiến thắng 3-0 trước Augsburg trên sân Allianz-Arena cuối tuần qua, Hùm xám đã có lễ đăng quang vô cùng hoành tráng. Tại buổi lễ này, chẳng biết do quá vui mừng hay sao mà  Boateng  quên béng việc Ribery theo đạo hồi. Chính vì vậy, mặc dù Ribery đã yêu cầu đồng đội hãy tránh xa nhưng Jerome Boateng vẫn đuổi theo và đổ bia lên người tiền vệ người Pháp này. Sau tính huống đó, Ribery tức giận cho biết sẽ không bao giờ thèm nói chuyện với Boateng nữa: “Tôi sẽ không bao giờ nói chuyện với Boateng nữa. Cậu ta phải biết tôi là người theo đạo Hồi chứ”

 


Thụy Lâm ( Báo bóng đá điện tử: ibongdavn.com)