Bong da

Hậu trường 360

Nhìn lại 3 người tình siêu vòng 1 của Balotelli

Cập nhật: 04/05/2013 10:08 | 0

Chung thủy có lẽ là điều quá xa xỉ với Balotelli. Bởi lẽ ngay đến những cô nàng xinh đẹp, bốc lửa, có vòng 1 siêu khủng như Sophie Reade, Raffaella Fico và Fanny Neguesha còn bị anh chàng chỉ coi như trạm dừng chân qua đường.

 

Khỏi phải nói đến vẻ đẹp, sự nóng bỏng của những người tình từng qua tay Balotelli. Họ đều là những cô nàng có vòng một đáng nể và là niềm mơ ước của biết bao quý ông.

Đầu tiên, có lẽ phải kể đến Sophia Reade

Cái tên Sophia Reade đã trở nên quá nổi tiếng ở xứ sương mù nhờ những bức ảnh vô cùng nóng bỏng. Cô sở hữu cặp tuyết lê thuộc "hạng khủng" và cũng không ngần ngại khoe ra trên các tạp chí dành cho cánh đàn ông

 

.

 

 

 


Sophia có thời gian cặp kè với Balotelli khi anh này còn ở Man City. Siêu mẫu ngực trần này từng dính vào ma túy sau khị bị Mario phũ phàng lừa dối để lên giường với bạn thân của cô. Người đẹp 23 tuổi khi ấy đã bị khủng hoảng tâm lý và phải nhờ sự trợ giúp của các chuyên gia để cai nghiện.

Siêu mẫu Raffaella Fico

Fico cũng là cô nàng thuộc loại có vòng một "khủng". Cô thường xuất hiện trên truyền hình Italia cùng với thân hình vô cùng quyến rũ. Ở Rafaella, người ta nhận thấy vẻ đẹp sexy và gai góc. Có lẽ đây chính là điểm khiến biết bao anh chàng khát khao sở hữu cô.

 

 

 


Nhưng cũng như Sophia Readem, Fico cũng bị siêu quậy cắm sừng một cách quá đau đớn. Như người ta vẫn nói, Balotelli đã ăn chơi qua sản phẩm nhưng lại chẳng đoái hoài gì đến cái gọi là trách nhiệm cả. Ngay sau khi người tình thông báo việc bầu bí, ngựa chứng đã cao chạy xa bay vi vu bên người tình mới. Mặc dù khẳng định vẫn rất hạnh phúc khi làm bà mẹ đơn thân nhưng Raffaella không khỏi bực mình trước sự lạnh nhạt của Mario Balotelli.

Fanny Neguesha

Mặc dù là người cho siêu Mario có cảm giác hạnh phúc nhất nhưng tình yêu của Fanny lại có kết thúc tủi hổ không ai bằng. Sau khi đã no xôi chán chè, Fanny bị người tình mang ra làm quà treo thưởng cho… cả một đội bóng. Đây thực sự là nỗi sỉ nhục vô cùng lớn đối với một siêu mẫu có tiếng xinh đẹp và quyến rũ như Fanny.

 

 

 

 


Bóng đá và gái đẹp là 2 thứ không thể thiếu với Balotelli. Nhưng cả ba nàng Wags siêu vòng 1 điều bị ngựa chứng đá không thương tiếc. Phải chăng giờ đây siêu Mario đã chán ngấy những cô nàng chân dài, ngực khủng?

 


Thụy Lâm ( Báo bóng đá điện tử: ibongdavn.com)