Bong da

Hậu trường 360

Người ta nói Sabia là kẻ đào mỏ?

Cập nhật: 22/04/2013 10:48 | 0

Gần đây, giới thạo tin thi nhau lùng sục thông tin về cô bồ mới của Van der Vaart. Và đa phần họ đều đưa ra kết luận rằng Sabia Bolahrouz là kẻ đào mỏ chính hiệu.

 

Vốn không có tiếng tăm gì nhưng gần đây cái tên Sabia thường xuyên xuất hiện liên tục trên báo chí từ khi được xem là kẻ thứ 3 đẩy gia đình Van der Vaart – Sylvie xuống vực thẳm.


Van der Vaart và Sylvie vốn được xem là cặp đôi vàng của làng giải trí Hà Lan, chính vì vậy, Sabia được xem là vô cùng thông minh khi chen ngang vào giữa họ. Bởi hơn ai hết, cô nàng hiểu rằng kẻ thứ 3 chia cắt mối tình thơ ấy chắc chắn sẽ được các hãng truyền thông đua nhau nhắc đến. Và giờ đây, Sabia Bolahrouz quả là đã trở thành người “nổi tiếng”.Có điều, tiếc rằng cô nàng đã không nghĩ đến chuyện mình nổi tiếng cũng đồng nghĩa với tất cả quá khứ tình trường không mấy tốt đẹp của mình cũng sẽ bị đào sới.

 


Sabia được xem là kẻ thứ 3 phá nát hạnh phúc của Sylvie     

                                            
Showbiz vốn lắm thị phi. Như một quy luật tất yếu của nó, giờ đây người ta đã biết, trước khi làm vợ của Kalid Bolahrouz, Sabia đã từng làm vũ công ở một quán bar nổi tiếng Hamburg và cặp kè với một DJ có tiếng tại đó. Sau này, cô nàng ngả vào lòng một giám đốc điều hành công ty xuất bản băng đĩa, tất nhiên anh này luôn chiều chuộng cô nàng với hầu bao rủng rỉnh. Chẳng nói thì ai cũng hiểu, cái giá mà Sabia phải trả để có được những ân sủng ấy là gì. Bồ mới của Van der Vaart cũng đã từng bị đánh ghen khi cả gan cặp bồ với một ông chủ hộp đêm đã có vợ con.


Đáng nói hơn, có rất nhiều thông tin khẳng định, cô nàng đã có một đứa con năm nay 17 tuổi. Đó là kết quả của tuổi trẻ nông nổi, nhưng cô đã nhanh chóng rũ bỏ toàn bộ trách nhiệm của mình tàn nhẫn gửi đứa bé vào trại mồ côi còn mình thì tha hồ vui thú bên ngoài.


Với tất cả những thông tin trên, có lẽ rằng không quá đáng chút nào khi người ta vẫn hàng ngày rì rầm Sabia là kẻ đào mỏ!

 


Thụy Lâm ( Báo bóng đá điện tử: ibongdavn.com)