Bong da

Hậu trường 360

Mỹ nữ ngực trần yêu quỷ đỏ vô điều kiện

Cập nhật: 10/05/2013 10:56 | 0

Nếu như các giai nhân Edurne Garcia Almagro, Helen Mcconnell hay Georgina Dorsett yêu quỷ đỏ thông qua bạn trai hay chồng của họ thì Danielle Sharp dành trái tim mình cho quỷ đỏ vô điều kiện.

 

Nhắc đến MU, không thể không nhắc đến dàn Wags vô cùng xinh đẹp. Không chỉ sở hữu vẻ đẹp nóng bỏng có thể thiêu đốt bất cứ quý ông nào, họ còn nổi tiếng bởi tình yêu dành cho một nửa của mình. Tuy vậy, có lẽ tất cả đều vẫn phải lùi bước trước vẻ căng tròn và tình yêu thanh tân của Danielle Sharp.

 


Danielle Sharp yêu quỷ đỏ và vô cùng hâm mộ Rooney


Cũng giống như siêu mẫu Bar Refaeli yêu Barca, Danielle Sharp cũng yêu MU bằng tình yêu không tì vết, không điều kiện. Siêu mẫu ngực trần này tiết lộ cô hâm mộ các học trò của Sir Alex Ferguson nói chung và… Rooney nói riêng. Thậm chí, kiều nữ 19 tuổi này còn lấy tên Rooney để đặt cho chú cún cưng của mình
.


Trong vài năm trở lại đây, Danielle Sharp nổi lên như một người mẫu ảnh sáng giá của các tạp chí dành cho đàn ông xứ sương mù. Với vẻ nóng bỏng của mình, cô sinh viên ngành thời trang của trường University Of Central Lancashire này có số lượng fan tương đối đông đảo. Facebook cá nhân của cô có hàng nghìn người đăng ký theo dõi.


Bởi thế cho nên, các cầu thủ quỷ đỏ hoàn toàn có quyền tự hào vì có một fan nữ yêu kiều như Danielle

 

 

 

 

 

 

 

 

Thụy Lâm ( Báo bóng đá điện tử: ibongdavn.com)