Bong da

Hậu trường 360

Mourinho bất ngờ hào phóng, tặng tivi cho học trò

Cập nhật: 25/09/2013 16:32 | 0

Trong trận Swindon Town – Chelsea dạng sáng nay (25/9), Andre Schurrle đã bất ngờ nhận được chiếc TV từ ông thầy Mourinho.

Dạng sáng nay, Chelsea đã không quá vất vả khi có chiến thắng 2 – 0 trước Swindon Town. Đây là trận đấu vốn được xem là chênh lệch nhất vòng 3 League Cup bởi lẽ trong khi đội chủ nhà chỉ là một CLB hạng Ba thì Chelsea lại là ứng viên hàng đầu cho chức vô địch giải Ngoại hạng.

 
Một điều không kém phần thú vị giữa cặp đấu này là họ đều được tài trợ bởi hãng điện tử SamSung Hàn Quốc. Chính vì vậy, ngay ở đầu trận đấu, nhà tài trợ này đã tặng cho HLV của cả hai đội mỗi người một chiếc TV đời mới làm kỷ niệm.
 
Mourinho tặng TV cho Andre Schurrle sau một hồi ngắm nghía
 
Trong khi vị HLV của Swindon Town vui vẻ nhận món quà từ nhà tài trợ thì “người đặc biệt” dường như không mặn mà với món quà này cho lắm. Vì vậy, sau một hồi ngắm nghĩa, HLV Mourinho đã tặng nó cho Andre Schurrle – người được ông khá tin tưởng và từng gọi là “tài năng đặc biệt trong bóng đá Đức”. 
 
Andre Schurrle rất vui khi nhận được món quà này. Bởi lẽ đó không chỉ là chiếc TV đời mới mà nó còn là món quà của ông thầy khó tính. Chắc chắn nó sẽ là động lực lớn để Andre Schurrle tập luyện và thi đấu.
 
 
An Nhiên (Báo bóng đá điện tử: ibongdavn.com)