Bong da

Hậu trường 360

Messi và Ronaldo sẽ ngồi cạnh nhau trong lễ trao giải quả bóng vàng đêm nay

Cập nhật: 13/01/2014 15:08 | 0

Hai ứng viên viên nhiều duyên nợ Ronaldo và Messi đã được xếp ngồi cạnh nhau trong lễ trao giải Qủa bóng vàng đêm nay tại Zurich.

Trên fanpage của Barca đã đăng tấm ảnh được cho là rò rỉ từ khán phòng Kongresshaus – nơi sẽ diễn ra sự kiện trao giải quả bóng vàng đêm nay. Theo đó, Ronaldo và Messi được xếp ngồi cạnh nhau. Phía sau bộ đôi này là Marta, siêu sao bóng đá Brazil và là ứng cử viên nặng ký cho giải Cầu thủ nữ hay nhất thế giới.



Bức ảnh cho thấy Ronaldo được xếp ngồi cạnh Mesi trong lễ trao giải Qủa bóng vàng đêm nay


Hẳn ai cũng biết Ronaldo và Messi là hai cầu thủ có quá nhiều duyên nợ đặc biệt là sau khi Ronaldo sang đầu quân cho Real Madrid.

Ở ba trong bốn lần bình chọn Quả Bóng Vàng gần đây nhất, Ronaldo đều phải ngậm ngùi về nhì, sau Messi. Đó là còn chưa kể đến hàng ngàn so sánh khác của người hâm mộ đưa ra đối với hai cầu thủ này. Sự ganh đua ấy khiến Ronaldo luôn cảm thấy ức chế khi xuất hiện cùng Messi ở các lễ trao giải.


Ronaldo đứng cách xa và tỏ ra khó chịu khi Ribery  nhận giải

Còn nhớ hồi tháng 8/2012, tại Gala trao giải Cầu thủ hay nhất năm của UEFA, Ronaldo khó chịu ra mặt khi xuất hiện trên sân khấu, bên cạnh Messi và Iniesta. Anh đứng tách hẳn ra với hai siêu sao của Barca và nhìn đi chỗ khác khi Iniesta được công bố thắng giải. Chính bởi điều này mà tiền vệ Real đã từ chối góp mặt trong đêm Gala trao giải tương tự hồi tháng 8 năm ngoái, nơi Ribery là người chiến thắng.

Trong đợt trao giải năm nay, Ronaldo cũng có ý định không tham dự nhưng sau trận thắng Celta Vigo mà anh lập cú đúp ngày 6/1 vừa qua thì anh đã thay đổi ý định. 

Thời gian chỉ còn tính bằng giờ để cả thế giới biết được ai là chủ nhân của Quả bóng vàng 2013. Hãy cùng chờ xem năm nay, Ronaldo có xóa được cái rớp của Messi để nâng cao giải thưởng danh giá này không.


Thụy Lâm (Báo bóng đá điện tử: ibongdavn.com)