Bong da

Hậu trường 360

Maradona bất ngờ chia tay bồ trẻ

Cập nhật: 31/07/2013 05:27 | 0

Huyền thoại bóng đá Maradonal đã khiến mọi người ngỡ ngàng khi bất ngờ chia tay cô bồ trẻ đáng tuổi con gái mình, Rocio Oliva.

 

 

Thời gian gần đây, báo chí Argentina lại nhắc nhiều tới những chuyện không hay ho gì về mối quan hệ giữa Maradonal và Oliva. Đầu tiên là chuyện Oliva từng cặp kè với Ariel Ortega. Chuyện này đã khiến Maradonal rất đau đầu bởi dù sao đi chăng nữa thì nó cũng đã đụng trạm đến sĩ diện của người đàn ông Maradonal. Cũng đúng thôi, chẳng có người đàn ông nào không cay cú khi mang tiếng là có được bồ trẻ nhưng thực ra lại là “hàng dùng lại” của người khác.

 

Tiếp đến là việc báo chí khui ra chuyện Oliva có liên quan đến ma túy. Hẳn nhiên đây cũng là chuyện rất phiền toái đối với Maradonal. Đang là đại sứ thể thao của Argentina lại có cô bạn gái là trùm buôn ma túy thì chẳng cần phải nói tới sự ảnh hưởng của nó đối với cộng đồng người hâm mộ cũng như hình ảnh của huyền thoại bóng đá nhày này như thế nào.

 

Oliva khoe ảnh thân mật của mình và Maradonal lên mạng

 

Mới đây nhất, cô bồ trẻ lại còn đăng lên trang cá nhân những tấm ảnh nóng bỏng giữa cô và số 10 huyền thoại Brazil. Trong ảnh, Maradonal đang ghì chặt cô bồ trong bộ bikini không thể hở hang hơn. Hành động này của Oliva được xem là giọt nước tràn ly khiến Maradonal không thể tiếp tục sống chung với cô bạn này được nữa. Vậy là chia tay.

 

Mặc dù khá bất ngờ xong đây cũng là một kết cục nằm trong dự báo trước của một cuộc tình chênh lệch tuổi tác quá nhiều. Theo nguồn tin đáng tin cậy thì gia đình Maradonal đã phải trả tới 25.000 USD để có được tình yêu của Oliva. Cụ thể, vợ cũ và 2 cô con gái đã chi tiền để thuê Oliva quyến rũ Maradonal để ông rời xa cô bạn gái cũ Veronica Ojeda, bảo vệ quyền thừa kế tài sản của mình.

 

An Nhiên (Báo bongda điện tử: ibongdavn.com)