Bong da

Hậu trường 360

Luis Suarez khúm núm xuất hiện sau hành động “cắn người”

Cập nhật: 24/04/2013 14:23 | 0

Sau hơn 3 ngày sống trong tâm bão dư luận, hôm qua, “gã đồ tể” trên sân cỏ, Luis Suarez đã xuất hiện trên phố cùng vợ trong dáng vẻ của “con thú bị thương”

 

Luis Suarez ngụy trang khi đưa vợ đi ăn trưa


Sau hơn 3 ngày mai danh ẩn tích, không dám ra ngoài, hôm qua 23/4 cánh săn ảnh bắt gặp Luis Suarez đưa cô vợ xinh đẹp Sofia Balbi đi ăn trưa tại Liverpool. Người ta không còn thấy hình ảnh Luis  hung hăng trên sân cỏ hôm nào, tiền đạo 26 tuổi ngụy trang trong chiếc áo xám có mũ, cố gắng tránh sự săm soi của cánh săn ảnh và người đi đường.


Như đã biết, trong trận đấu giữa Liverpool và Chelsea diễn ra đêm 21/4 vừa qua, ức chế vì bị kèm sát trong 45 phút thi đấu Luis Suarez đã có hành động phản cảm là cắn vào tay Branislav Ivanovic - ngôi sao sinh năm 1987. Hành động đáng xấu hổ này của tiền đạo người Uruguay lập tức bị người hâm mộ lên án rữ dội.

 


Luis Suarez cắn Branislav Ivanovic


Trước hành động trên Liên đoàn bóng đá Anh (FA) đã ban hành lệnh cấm thi đấu 3 trận đối với tiền đạo của Liverpool. Tuy nhiên, án phạt này chưa khiến số đông người hâm mộ hài lòng. Họ cho rằng, cần phải có những án phạt mạnh tay hơn đối với “gã đồ tể” này. Bởi lẽ, đây không phải là lần đầu tiên Suarez "cắn người". Trước đó, anh chàng cũng đã từng phải nộp phạt 40.000 bảng và bị treo giò 8 trận vì hành vi phân biệt chủng tộc với Patrick Evra.


Án phát về tài chính dù có lớn tới đâu cũng có thể xử lý được nhưng đã gây ra “dấu chàm” trong lòng người hâm mộ thì rất khó có thể gột rửa. Hy vọng rằng sau sự việc lần này Luis Suarez sẽ “cải tà quy chính” và đóng góp nhiều hơn cho CLB Liverpool thay vì làm xấu đi hình ảnh của đội bóng như hiện nay.

 


An Nhiên (Báo bóng đá điện tử: ibongdavn.com)