Bong da

Hậu trường 360

Leonardo bất ngờ tuyên bố từ chức giám đốc thể thao CLB PSG

Cập nhật: 11/07/2013 09:16 | 0

Giám đốc thể thao CLB PSG, Leonardo vừa bất ngờ tuyên bố từ chức.

 

Ngày hôm qua, đội bóng thủ đô Pari đã gây bất ngờ lớn cho người hâm mộ khi đích đã xác nhận về cuộc chia tay không mong muốn này.


Theo giới truyền thông, nguyên nhân chính khiến Leonardo từ chức là do án phạt cấm hành nghề 13 tháng của LĐBĐ Pháp đối với ông. Đây là hậu quả của hành động hành hung trọng tài Alexandre Castro trong trận hòa 1–1 trước Valenciennes ở mùa giải vừa qua.

 

Leonardo bất ngờ tuyên bố từ chức giám đốc thể thao CLB PSG


Leonardo ra nhập PSG vào mùa hè năm 2011.Trong hơn 2 năm qua, ông đã có công rất lớn trong việc tái thiết PSG và là người giúp đội bóng Pháp chiêu mộ thành ocong những danh thủ lẫy lừng như Javier Pastore, Ezequiel Lavezzi, Thiago Silva, Zlatan Ibrahimovic và David Beckham.


Đây có thể xem là một cú sốc rất lớn cho PSG trong kỳ chuyển nhượng này. Tuy vậy, nói về quyết định từ chức của Leonardo, nhà ĐKVĐ Ligue 1 cho biết: ““Leonardo hôm nay thông báo với Paris Saint-Germain về nguyện vọng từ chức vào ngày cuối cùng của kì chuyển nhượng Hè này. Chúng tôi rất lấy làm tiếc nhưng tôn trọng quyết định của ông ấy. Cám ơn Leonardo vì những đóng góp to lớn cho chội bóng. Chúc anh ấy thành công và gặp may mắn trong chặng đường tiếp theo sự nghiệp mình”.



Thụy Lâm ( Báo bóng đá điện tử: ibongdavn.com)