Bong da

Hậu trường 360

Khôi hài: Đã mua dâm, lại còn đòi giữ bí mật!?

Cập nhật: 29/08/2013 16:56 | 0

Hình như vẻ bốc lửa của nữ diễn viên khiêu dâm có nickname Siripornstarpg đã khiến cựu sao Arsenal quên mất rằng mình đang công khai mua dâm ngay trên mạng xã hội.

Có lẽ câu chuyện của hậu vệ Armand Traore sẽ được xếp vào loại khôi hài nhất trong những chuyện khôi hài của giới quần đùi áo số. Ai đời, Armand Traore  đã lên mạng mua dâm mà lại còn đòi giữ bí mất.
 
Armand mua dâm theo kiểu "lạy ông tôi ở bụi này"
 
Theo đó, hậu vệ Armand Traore (QPR) vừa bị bắt quả tang khi hồn nhiên đưa ra đề nghị mua dâm một diễn viên phim khiêu dâm thông qua mạng xã hội Instagram. Ngôi sao 23 tuổi này muốn gái gọi có nickname "Siripornstarpg" đến Anh với giá 2.000 USD mỗi ngày.
 
Vẻ nóng bỏng của Ssiripornstarpg khiến Armand không còn biết trời đất là gì
 
Dòng trao đổi này của Armand khiến cư dân mạng không khỏi ôm bụng cười nghiêng ngả: "Ssiripornstarpg tôi muốn biết liệu có thể mời em tới Anh với giá 2.000 USD mỗi ngày trong vài ngày được không. Tôi là một cầu thủ chuyên nghiệp vì vậy làm ơn hãy giữ bí mật".
 
Chẳng biết ma sui quỷ khiến thế nào mà Traore lại ngô nghê đến vậy. Có một số ý kiến đồn đoán rằng, chính vẻ nóng bỏng, phồn thực của người đẹp nickname Ssiripornstarpg đã khiến Traore không còn biết trời đất là gì nữa. Anh chàng chỉ muốn nhanh nhanh chóng chóng có được cái gật đầu của nàng và tiếp theo là những giây phút thần tiên mà quên mất rằng những dòng chữ ấy ai ai cũng đọc được. Đúng là lạy ông tôi ở bụi này. Ôi Armand Traore ơi là Armand Traore!
 

An Nhiên (Báo bóng đá điện tử: ibongdavn.com)