Bong da

Hậu trường 360

Kẻ cắp nhà Mourinho: Hành án xong điềm tĩnh gọi taxi trở về

Cập nhật: 16/05/2013 15:57 | 0

Jamie Filan đã phải lĩnh án 31 tháng tù vì dám cả gan ăn trộm số tư trang trị giá trên 100.000 bảng (hơn 3 tỷ VNĐ) của vợ con Mourinho.

 

Vừa qua, tờ Telegraph cho biết cảnh sát đã tìm ra thủ phạm vụ trộm nhà Mourinho hồi tháng 3 vừa qua. Theo đó, Jamie Filan, 32 tuổi bị cảnh sát tóm gọn sau vài ngày ráo riết điều tra.

 

Jamie Filan là fan của Arsenal

 

Tại cơ quan điều tra, Jamie Filan đã khai nhận toàn bộ sự việc. Theo lời khai của Jamie, nhân lúc Mourinho đang đi làm việc ở Madrid còn vợ và con gái ông đi mua sắm, hắn đã đột nhập vào phòng nghỉ tại khách sạn 5 sao Wyndham Grand để lấy đi nhiều đồ vật có giá trị lên tới hơn 100.000 bảng.


Cụ thể, Filan lấy bộ trang sức hiệu Cartier gồm dây chuyền, hoa tai, nhẫn có giá gộp lại là 51.450 bảng. Ngoài ra, y còn lấy thêm một đồng hồ vàng và hoa tai hiệu Bulgari có giá 30.450 bảng, một vòng vàng đeo tay hiệu Van Cleef and Arpels giá 14.950 bảng, một dây chuyền bạch kim mặt kim cương hiệu Tiffany giá 2.450 bảng, một chiếc nhẫn hiệu Bourcheron giá 4.600 bảng, một đôi bông tai vàng đính kim cương hiệu Chaumet giá 2.750 bảng.


Không chỉ gom trang sức mà Filan còn lấy luôn Ipad 2 giá 519 bảng, Macbook pro giá 1.829 bảng và chiếc áo khoác hiệu Ermengilo Zegna giá 1.850 bảng. Sau khi hành án xong, Filan còn bình tĩnh gọi taxi đến trở y cùng toàn bộ chiến lợi phẩm đi giữa thanh thiên bạch nhật.


Có một điều đặc biệt là kẻ chôm đồ này rất hâm mộ bóng đá. Chỉ có điều, Filan là CĐV của Arsenal, đội bóng kình địch với Chelsea.

 

Gia đình Mourinho được xem là những vị khách lắm tiền nhiều của


Cũng theo cơ quan điều tra, Filan là một kẻ trộm cao cấp, chuyên nghiệp. Y không thèm trộm đồ lặt vặt mà thường xuyên đi ăn hàng tại các khách sạn sang trọng và đánh hơi rất nhanh những vị khách lắm tiền mà sơ hở. Bản thân Filan đã phải 19 lần với 49 tội danh và 21 trong số đó là tội trộm cắp. Năm 2007, hắn từng bị phạt tù 5 năm vì tội mưu sát một nha sĩ.


Mặc dù luật sư đã trình bày hoàn cảnh Filan phải đi ăn trộm để trả khoản nợ 7.500 bảng vay "xã hội đen" với lãi suất cắt cổ và phải nuôi con gái, nhưng quan tòa vẫn tuyên án 31 tháng tù. Ngoài ra, Filan không được lai vãng gần các khách sạn tại London trong 5 năm sau khi ra tù.

 


An Nhiên ( Báo bóng đá điện tử: ibongdavn.com)