Bong da

Hậu trường 360

Huyền thoại Benfica: "Tứ tuần" vẫn đào hoa!

Cập nhật: 27/08/2013 10:35 | 0

Các CĐV Benfica đang vô cùng hả hê khi báo chí Bồ Đào Nha đăng tải hình ảnh huyên thoại của họ Eusebio tình tứ bên cô bồ rất trẻ.

 

Các CĐV Benfica đang khá bất ngờ và vui mừng khi các báo Bồ Đào Nha đăng hình ảnh huyền thoại của họ, Eusebio tình tứ bên cô bạn gái rất trẻ. Bất ngờ hơn nữa, bạn gái của “Báo đen” lại là Carolina Salgado.

 
Không bất ngờ sao được khi Carolina Salgado vốn là bạn gái cũ của chủ tịch Porto, Jorge Nuno Pinto da Costa. Theo tờ Record, Carolina và Pinto da Costa quen nhau từ hơn 10 năm trước khi Carolina là thành viên trong hội cổ động viên của Porto.
 
Eusebio và cô bạn gái trẻ Carolina Salgado
 
Trong thời gian hẹn hò với Pinto da Costa, Carolina luôn tin rằng vị chủ tịch Porto sẽ kết hôn với cô. Thế nhưng, sau một thời gian yêu đương mặn nồng, Pinto da Costa chán Carolina và chia tay với người phụ nữ này. Lúc này Carolina Salgado mới cay đắng nhận ra, mình chỉ là trò chơi trong tay Pinto da Costa mà thôi.
 
Ôm mối hận trong lòng, năm 2006, Carolina cho xuất bản cuốn tự truyện mang tên: “Eu, Carolina”. Trong đó, Carolina tiết lộ nhiều chi tiết xoay quanh tình cảm với chủ tịch của Porto và hạ thấp hình ảnh của người đàn ông này.
 
Chính vì vậy, không ít người cho rằng việc Carolina phải lòng với Eusebio cũng nằm trong toan tính trả thù chủ tịch Pinto da Costa. Đơn giản vì Eusebio là huyền thoại của Benfica, kình địch của Porto tại giải Bồ Đào Nha.
 
Không cần biết chuyện tình giữa Carolina và Eusebio là tình cảm tự nhiên hay là một bước trả thù của người đẹp nhưng các CĐV Porto tỏ rõ thái độ không hài lòng khi Carolina khoe ảnh tình tứ của mình với “Báo đen” trên trang cá nhân như vậy. Trước sức ép ấy, Carolina buộc phải gỡ tấm ảnh đó ra. Trong khi đó, CĐV Benfica lại vô cùng hả hê khi thấy huyền thoại Eusebio của họ ghi được “một bàn thắng đẹp” ở độ tuổi được xếp vào hạng "thất thập cổ lai hy"
 
 
Thụy Lâm (Báo bóng đá điện tử: ibongdavn.com)