Bong da

Hậu trường 360

Học theo Balotelli, Ronaldo dẫn bạn gái đi đánh bạc

Cập nhật: 09/07/2013 14:21 | 0

Không chịu thua kém Balotelli, mới đây ngôi sao Real, Ronaldo cũng khẳng định chất bụi khi dẫn bạn gái đi đánh bạc.

 

Cũng dẫn bạn gái đi đánh bạc nhưng xem ra chất chơi của cặp đôi Ronaldo – Irina còn lâu mới bằng Balotelli và Fanny Neguesha.

 

Irina khoe ảnh đánh bạc trên Twitter


Sau khi cùng Irina Shayk du hí tại Đông Nam Á, ngôi sao Cristiano Ronaldo (CR7) đã đưa bạn gái người Nga trở lại châu Âu. Tuy nhiên, thay vì về Bồ Đào Nha, cặp đôi lại đưa nhau tới Monaco, sòng bài số 1 châu Âu.
Tại đây, khi Irina không phấn son, không thời trang, không sàn diễn, ngay lập tức ngồi vào máy đánh bạc và khoe chuyện chơi đỏ đen say sưa trên Twitter.  Trong khi đó CR7 chỉ đứng ngoài nhìn vì tiền đạo này không dại dính đến bài bạc sẽ ảnh hưởng không tốt đến hình tượng cầu thủ.

 

Balotelli và Fanny đánh bạc tới những đồng cuối cùng


Nói như vậy để thấy rằng, độ ăn chơi của Ronaldo còn lâu mới bằng Balotelli. Chỉ cách đây mấy hôm, bad boy và bạn gái đã dắt lưng hàng trục nghìn euro đến sòng bài sang trọng nhất ở thành Milano, Royal đánh bạc. Tại đây người ta như thấy Balotelli và Fanny dường như sinh ra là để cho nhau nên họ hợp nhau đến lạ. Cả hai đều quên hết mọi thứ để ăn theo kiếp đỏ đen đến nỗi họ phải rời Royal với số tiền chỉ đủ để đi taxi.


Thụy Lâm ( Báo bóng đá điện tử: ibongdavn.com)