Bong da

Hậu trường 360

HLV Real lại bị CĐV chặn xe, xỉ vả

Cập nhật: 07/05/2013 10:26 | 0

Nếu như trong phòng thay đồ, mối quan hệ giữa thầy trò HLV Mourinho ngột ngạt, căng thẳng đến mức chẳng ai thèm nhìn mặt nhau thì ở bên ngoài, lại một lần nữa Mou bị người hâm mộ chặn xe, tổng xỉ vả.

 

Theo những hình ảnh được Cuatro phát đi, trên đường rời trung tâm Valdebebas sau buổi tập ngày hôm qua (6/5), chiếc xe Audi SUV chở “người đặc biệt” do trợ lý thể lực Rui Faria cầm lái, đã bị một số người hâm mộ chặn lại, buông những lời lẽ được cho là xúc phạm HLV của Real Madrid.

 

Mourinho lần thứ 2 bị CĐV chặn xe


Ngay lập tức, trợ lý Rui Faria có tiếng là nóng tính, bước xuống xe, với thái độ khá bực mình, đi tìm xem những ai đã thốt ra những lời "khó nghe" với nhà cầm quân Bồ Đào Nha. Trong khi bản thân Mou thì vẫn tỏ ra khá bình tĩnh và ngồi yên trong xe.

 

Trước đó 1 tuần, Mourinho cũng bị CĐV chặn xe 

 

Real Madrid là một đội bóng giàu tham vọng. Họ đã không ngại chi ra rất nhiều tiền với mong muốn đội bóng của mình sẽ tiếp tục thăng hoa, dành nhiều danh hiệu hơn nữa đặc biệt là chức vô địch Champions League. Nhưng những gì mà nhà cầm quân người Bồ Đào Nha mang về sân Bernabeu trong 3 năm làm việc rõ ràng chưa tương xứng với sự kỳ vọng ấy. Cộng thêm việc Mourinho tuyên bố sẽ ra đi khi mùa giải còn chưa kết thúc lại càng khiến người hâm mộ Madrid thất vọng và cảm thấy khó chịu. Đây chính là lý do của việc HLV 50 tuổi này một lần nữa bị CĐV kiếm chuyện. Lần trước, sau trận bán kết lượt về dù Real thắng Dortmund 2-0 thì bầy kền kền vẫn bị loại do lượt đi để thua quá nặng nề: 1-4.

 


Thụy Lâm ( Báo bóng đá điện tử: ibongdavn.com)