Bong da

Hậu trường 360

Eva Carneiro, người đẹp đằng sau những thành công của Chelsea

Cập nhật: 17/05/2013 14:59 | 0

Người ta vẫn thường nói, đằng sau thành công của một người đàn ông luôn có bóng dáng của người phụ nữ. Và điều này cũng không hề sai đối với Chelsea.

 

Chelsea đã giành chức vô địch Europa League sau khi thắng Benfica 2-1. Đó là chiếc cúp châu Âu thứ hai liên tiếp và "The Blues" trở thành đội bóng đầu tiên tại Anh đoạt đủ 3 cúp châu Âu. Vậy nhưng ít ai biết rằng, đằng sau tất cả những thành công này của Chelsea luôn luôn có bóng dáng của một người phụ nữ.


Người phụ nữ ấy không phải là Ollala Dominguez, vợ của tiền đạo Fernando Torres (người mở tỷ số) hay Natasah, vợ của trung vệ Branislav Ivanovic (người ghi bàn ấn định tỷ số 2-1) mà đó là Eva Carneiro, bác sĩ vật lý trị liệu.

 

Eva Carneiro là bác sĩ vật lý trị liệu của Chelsea

 

 

Nhờ sự tận tụy của Eva, những chấn thương của Chelsea được hạn chế đếm mức tối đa


Trong trận chung kết Europa League vừa qua, Eva ngồi ở khu vực kỹ thuật của Chelsea và luôn sẵn sàng lao vào sân săn sóc mỗi khi cầu thủ nhà bị đau. Nhờ sự săn sóc tận tình của Eva, chấn thương tại Chelsea cũng hạn chế bớt.


Thời HLV Jose Mourinho hay Carlo Ancelotti, Eva không hề xuất hiện tại khu vực này. Đến mùa giải năm ngoái, khi Andre Villas-Boas về, ông đã dùng Eva vào ban y tế đội 1 và cho đến giờ Eva vẫn là “di sản quý giá nhất” mà Villas-Boas để lại cho Chelsea.


Đời tư của Eva được giữ rất kín. Nhưng theo một số nguồn tin thân cận thì cô đến từ Gibraltar (vùng lãnh thổ hải ngoại của Anh ở phía nam Tây Ban Nha). Khi ngồi ở khu vực kỹ thuật, Eva thường buộc tóc gọn gàng và mặc đồ thể thao nên cô cứ chìm chìm để rồi chẳng ai chú ý đến. Nhưng khi trở về với cuộc sống đời thường, Eva thực sự là một người đẹp. Chẳng vậy mà, có một thời gian, các CĐV Chelsea đã đồ xô đi tìm kiếm hình ảnh cô khi có tin nữ bác sĩ của The Blues chụp hình mặc bikini.

 

Eva Carneiro thực sự là một người đẹp


Có nhiều nguồn tin cho rằng các HLV rất trọng dụng Eva vì nhờ việc có cô ngồi ở khu vực kỹ thuật mà họ không phải đau đầu nghe các cầu thủ than vãn về việc phải ngồi ghế dự bị. Bởi những lúc ấy, Eva thường xuyên trò chuyện, động việc các  cầu thủ. Song đây cũng chính là nguyên nhân khiến Eva bị các Wags luôn cảnh giác. Họ sợ Eva hút hồn các đức lang quân của họ.


Ai cũng biết các cầu thủ Chelsea nổi tiếng về khoảng lăng nhăng điển hình như John Terry hay Ashley Cole.. Tuy nhiên Eva khẳng định cô chỉ chơi thân với các cầu thủ theo đúng nghĩa bạn bè trong sáng chứ chưa bao giờ có ý định làm Wags.

 


An Nhiên ( Báo bóng đá điện tử: ibongdavn.com)