Bong da

Hậu trường 360

Dính chấn thương, sao Scotland ở nhà làm "bà đỡ"

Cập nhật: 24/08/2013 09:57 | 0

Tiền đạo đang khoác áo CLB Brighton & Hove Albion, Craig Mackail-Smith vừa lập nên kỳ tích khi trực tiếp đỡ đẻ cho vợ.


Craig Mackail-Smith là thành viên của đội tuyển Scotland. Vì dính chấn thương gót chân nên anh không thể góp mặt cùng các đồng đội tham dự trận giao hữu với đội tuyển Anh hồi tuần trước. Thế nhưng đúng là trong cái rủi lại có cái may. Nhờ điều này, Craig Mackail-Smith có dịp thể hiện khả năng ở một lĩnh vực khác.



Craig Mackail-Smith trực tiếp đỡ đẻ cho vợ


Chuyện là, vào thứ 4 tuần trước, khi anh trở về nhà thì cô vợ Amber Fry bất ngờ chuyển dạ. Craig Mackail đã ngay lập tức gọi điện thoại đến bệnh viện nhờ sự trợ giúp nhưng đoạn đường từ bệnh viện đến nhà Craig Mackail không phải là ngắn. Do đó, dù vợ có đau đẻ đến mấy thì họ cũng phải chờ các bác sĩ tới. Vậy nhưng đứa bé thì chẳng thể ngoan ngoãn nằm im trong bụng mẹ để chờ bác sĩ tới được.


Nhận thấy tình hình quá nguy cấp, Craig Mackail quyết định cùng với bố vợ là Barry Fry đỡ đẻ cho bà xã. Mặc dù chưa từng làm việc hộ sinh bao giờ và đỡ đẻ cho vợ trong tâm trạng vô cùng hồi hộp, nhưng , Craig Mackail đã rất thành công.


Sau khi “mẹ tròn con vuông”, tuyền thủ Scotland đã vui mừng thổ lộ rằng đỡ đẻ là công việc tốt nhất và tuyệt vời nhất mà mình từng làm. Vậy là từ nay, người ta có thể tin chắc rằng nếu chẳng may bị CLB sa thải thì Craig Mackail-Smith cũng chẳng phải lo thất nghiệp. Vì ít nhất anh cũng đã có kinh nghiệm đỡ đẻ rắt lưng.


Thụy Lâm (Báo bóng đá điện tử: ibongdavn.com