Bong da

Hậu trường 360

Diễn cảnh nóng chưa lâu, gia đình Pirlo đã đường ai nấy đi

Cập nhật: 15/01/2014 14:04 | 0

Tiền vệ tài hoa người Itayly và siêu mẫu Deborah Roversi đã quyết định ký đơn ly hôn, chấm dứt 12 năm tình nghĩa vợ chồng.

 Theo tạp chí Chi, mới đây tiền vệ Juventus và người đẹp Deborah Rovers đã chính thức ký vào đơn ly dị. Như vậy là mặc dù đã cùng nhau đi qua 12 năm tình nghĩa vợ chồng và có chung 2 nhóc là Nicolas (11 tuổi) và Angela (8 tuổi), cặp đôi này vẫn quyết định đường ai nấy đi.



Pirlo và Deborah bất ngờ tuyên bố chia tay


Việc gia đình kiểu mẫu trong làng bóng đá Italy tan vỡ khiến không ít người bất ngờ. Còn nhớ cách đây không lâu, Pirlo và Deborah khiến nhiều fan sốc với màn  âu yếm táo bạo tại Forte dei Marmi. Vẫn được biết đến là một người kín tiếng ít khi nói về chuyện riêng tư và cũng rất chừng mực trong việc biểu lộ tình cảm với vợ ở nơi đông người nên với cách thể hiện tình cảm ấy, người ta vẫn nghĩ cặp đôi vẫn yêu nhau lắm. Vậy nhưng đùng một cái, họ ly dị. 


Cặp đôi còn mặn nồng bên nhau cách đây không lâu

Tin đồn cuộc hôn nhân của Pirlo trục trặc rộ lên từ tháng trước khi cựu tuyển thủ Italy đi nghỉ trên núi tuyết ở thị trấn Courmayeur một mình mà không có Deborah ở cạnh. Bạn bè của tiền vệ Juve tiết lộ, Pirlo và Deborah có mâu thuẫn lớn từ tháng 1 năm ngoái nhưng cả hai đều đã giải quyết êm thấm. Tuy nhiên, sau đó, cặp đôi cảm thấy không thể tiếp tục sống chung nên quyết định chia tay.


An Nhiên (Báo bóng đá điện tử: ibongdavn.com)