Bong da

Hậu trường 360

Để Fanny ở nhà, Balotelli sang Hy Lạp với gái lạ

Cập nhật: 23/07/2013 10:43 | 0

Có nhiều thông tin cho rằng mối quan hệ giữa Balotelli và siêu mẫu Fanny lại đang trục trặc khi ngựa chứng bị bắt gặp đi nghỉ mát ở Hy Lạp với con gái huyền thoại bóng đá Serbia Dragan Stojkovic, Anja.

 

Sau những biến cố xảy ra giữa Balotelli và Fanny, người hâm mộ rất vui mừng khi cặp đôi lại trùng phùng và quyết định sẽ tổ chức đám cưới vào cuối năm. Tuy vậy, sau khi chấn thương gặp phải tại Conferderation Cup bình phục, Balotelli lại khiến người hâm mộ lo ngay ngáy khi bỏ rơi Fanny để sang Hy Lạp nghỉ mát.

Đáng nói hơn, nếu ngựa chứng đi nghỉ mát một mình thì đã là một nhẽ, đằng này, suốt thời gian trên đảo Mykonos, Hy Lạp nghỉ mát, người ta lại thấy kè kè bên cạnh anh là một cô gái vô cùng xinh đẹp.

 

Anja luôn kè kè bên Balotelli


Trang Kurir của Serbia cho biết, cô gái luôn bên cạnh Balotelli là Anja, con gái của huyền thoại bóng đá Serbia, Dragan Stojkovic.


Dragan Stojkovic là cầu thủ khoác áo tuyển Nam Tư từ năm 1983 đến tận năm 2001 và đã từng cùng với Marseille đoạt chức vô địch Champions League năm 1993. Sau khi giải nghệ, Stojkovic trở thành chủ tịch Liên đoàn Bóng đá Serbia trong 2 năm. Hiện tai, Stojkovic đang dẫn dắt CLB Nagoya Grampus (Nhật Bản).


Sở hữu gương mặt đầy cá tính cùng thân hình vô cùng hấp dẫn, lại biết cách tận dụng sự nổi tiếng của cha, Anja đã nhanh chóng trở thành cái tên sáng giá trong làng người mẫu Serbia.

 

Balotelli và Anja rất thân thiết


Vốn đã rất nổi tiếng, giờ đây lại kè kè bên cạnh anh chàng lắm scandal Balotelli nên Anja đang là đối tượng để truyền thông Serbia để ý và bám sát. Do đó, cũng không lấy gì làm ngạc nhiên nếu như những bức ảnh của hai người đang tràn lan trên các mặt báo.


Trao đổi về những hình ảnh thân mật này, Anja không hề chối bỏ người đàn ông đi cạnh cô là Balotelli. Cô cho biết, mình quen biết Balotelli được 5 năm thông qua những người bạn thân làm người mẫu ở Milan.


Không biết, giữa một không gian thần tiên ở Mykonos lại có người đẹp Anja bên cạnh, liệu Balotelli có một lần nữa làm tổn thương cô bạn gái Fanny đang ở quê nhà?

 


Thụy Lâm (Báo bóng đá điện tử: ibongdavn.com)