Bong da

Hậu trường 360

Cuối tuần, cùng xem lại những hình ảnh "độc" của sao

Cập nhật: 14/09/2013 12:18 | 0

Ronaldo thể hiện đẳng cấp của sao khi chủ động chào hỏi Bale, Sir Alex được gắn tên cho đường ở Manchester hay hậu vệ Kyle Walker bị bắt gặp dùng chất kích thích là những hình ảnh đáng quan tâm trong tuần qua.

Ronaldo đã thể hiện đẳng cấp của một sao hàng đầu thế giới khi chủ động ra chào hỏi tân binh Bale của Real.

 

Tuy vậy, chào hỏi là một chuyện còn tập luyện nghiêm túc lại là chuyện khác. Trong buổi tập ngay sau đó của Bale với các cầu thủ Real, Ronaldo đã không ngần ngại có những pha tắc bóng quyết liệt với Bale.
 
 
Nhằm tri ân những đóng góp to lớn của Sir Alex cho nửa đỏ thành Man, chính quyền thành phố Manchester đã đồng ý lời đề nghị lấy tên ông đặt tên cho một con đường gần sân vận động Old Tranfford.
 
 
Helen Flanagan lại tiến một bước nữa trên con đường “khoe của” của mình khi công khai khoe ảnh ngực trần trên The Sun.
 
 
Hậu vệ xuất sắc nhất Premier League bị bắt quả tang dùng chất kích thích. Theo đó, Sunday Mirror đã đăng tải bức ảnh Kyle Walker đang sử dụng một loại thuốc kích thích có thể gây chết người mang tên hippi crack tại một hộp đêm ở Sheffield. 
 
 
Được biết, Hippi crack là một lại chất kích được làm từ khí Nito oxit, có tên gọi chung là khí gây cười. Nó được dùng khá nhiều trong ngành y tế để làm giảm đau ở bộ phận nha khoa. Loại khí này có thể tạo ra cho người dùng cảm giác sảng khoái, bay bổng, cười nói khúc khích… Vậy nhưng, Hippi crack lại có nhiều tác dụng phụ như làm biến dạng âm thanh, gây ảo giác, đột quỵ, trầm cảm kinh niên, bất tỉnh hoặc tử vong nếu không dùng đúng cách.
 
Sylvie, vợ cũ của tiền vệ Van der Vaart tiếp tục bị mang tiếng dâm phụ khi bị tố cáo cặp kè với bạn nhảy trong chương trình Bước nhảy hoàn vũ Đức 2010.
 
 
Đáng nói hơn, thời gian này, Sylvie vẫn đang danh chính ngôn thuận là vợ của Van der Vaart. Khi thông tin này được công khai, nhiều người không khỏi bất bình và cho rằng quyết định li dị của Van der Vaart hoàn toàn là sáng suốt.
 
 
Thụy Lâm (Báo bóng đá điện tử: ibongdavn.com)