Bong da

Hậu trường 360

Cris Andrade hứa khỏa thân sau khi nhận giải CĐV quyến rũ nhất giải Brazil

Cập nhật: 06/12/2013 16:06 | 0

Xuất sắc vượt qua nhiều ứng viên nặng ký của các CLB khác, Cris Andrade – CĐV của Sao Paolo đã vinh dự giành ngôi hoa hậu tại cuộc bình chọn 'Musa Brasileirao' 2013.

 

Cris Andrade nổi bật với những số đo siêu khủng



Giải vô địch Brazil còn một vòng đấu nữa mới kết thúc nhưng chức vô địch đã thuộc về Cruzeiro từ cách đây ba vòng. Chính vì vậy, giờ đây, mọi sự quan tâm của  khán giả và giới truyền thông xứ sở samba đều  dành trọn cho 'Musa Brasileirao' 2013 (CĐV quyến rũ nhất giải Brazil) do tờ Globo Esported tổ chức.

Khỏi phải nói, Brazil là đất nước của những nữ CĐV máu lửa như thế nào. Chính vì vậy, những giải CĐV quyến rũ nhất Brazil luôn thu hút được sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ. Mùa giải 2013 này, 20 đội bóng của Brazil đều có những ứng viên xuất sắc được đề cử. Tuy vậy, với đôi mắt sexy cùng những đường cong bỏng mắt, Cris Andrade đã xuất sắc loại bỏ ứng viên của 19 đội bóng khác, ngoạn mục dành ngôi vị cao nhất.

Sau khi nhận giải, Cris Andrade hứa sẽ khỏa thân để tri ân khán giả nếu như đội bóng yêu thích Sao Paulo của cô đoạt chức vô địch Copa Libertadores. Như vậy là NHM lại có dịp đươc tận mắt chiêm ngưỡng vẻ đẹp bốc lửa của nữ CĐV quyến rũ này. Tất nhiên, đó còn là chuyện của tương lai. Còn bây giờ hãy cùng chiêm ngưỡng những hình ảnh tuyệt đẹp của tân CĐV quyến rũ nhất giải Brazil.


















Thụy Lâm (Báo bóng đá điện tử: ibongdavn.com)