Bong da

Hậu trường 360

Công Phượng có thể sẽ được chạm trán với sao khủng của Man City

Cập nhật: 23/07/2015 00:09 | 0

Trận giao hữu ĐT Việt Nam – Man City sắp đến gần nhưng cho tới hôm nay thì danh sách ĐTQG sẽ tham gia thi đấu vẫn chưa được VFF tiết lộ nhưng Công Phượng đang là đối tượng được ông Miura cân nhắc để triệu tập gặp Man xanh.

Như đã biết, trận đấu giữa ĐTQG Việt Nam và Man City sẽ diễn ra vào ngày 27/7 tại sân vận động Mỹ Đình. Đây là trận đấu được các CĐV và NHM chờ đón từ lâu và họ đang rất sốt sắng để được tận mắt chứng kiến thần tượng của mình chơi bóng. Theo dự kiến, các cầu thủ của ĐT Việt Nam sẽ cùng tập trung tại Hà Nội vào ngày 24/7 để chuẩn bị cho cuộc đụng độ với Man City. Trước tình hình đó, HLV Miura đã quyết định rút bớt kì nghỉ phép của mình ở Nhật Bản để trở về Việt Nam và cùng các học trò tập trung cho trận đấu mang ý nghĩa lịch sử này. Dự kiến danh sách ĐTQG sẽ tham dự trận đấu này bao gồm 25 cầu thủ trẻ. Tuy nhiên vào ngày mai (23/7) các cầu thủ của ĐT Việt Nam còn phải thi đấu vòng 18 V-League 2015 nên VFF vẫn chưa công bố danh sách đó để tránh trường hợp các VĐV sẽ bị phân tâm mà ảnh hưởng đến tinh thần và kết quả thi đấu ở loạt trận V-League 2015. 

Trận đấu giữa ĐT Việt Nam  và Man City sẽ diễn ra vào ngày 27/7 tới

Theo một diễn biến khác, các CĐV đang tin chắc rằng trong hàng ngũ của tuyển HAGL thì Công Phượng sẽ có cơ hội được ra sân nhiều nhất bởi anh đang được HLV Miura cân nhắc để triệu tập gặp Man City vào ngày 27/7 tới. Ông  Miura không chú ý đến một số cầu thủ sáng giá của HAGL như Tuấn Anh hay Lương Xuân Trường mà lại cân nhắc Công Phượng – một tiền đạo chưa tìm lại được phong độ của mình. Nguyên nhân là do, lối chơi bóng của những ứng viên ưu tú kia không hợp “gu” của Miura trong khi Công Phượng dù phong độ đang đi xuống nhưng lại đang được các CĐV vô cùng yêu mến. 
 
Theo đó, nếu tiền đạo này xuất hiện trên sân Mỹ Đình thì sức hút của trận đấu giữa Việt Nam - Man City sẽ tăng lên rất nhiều. Hơn nữa, Công Phượng mà đá cặp cùng Công Vinh thì hai cái tên này sẽ gây ra được làn sóng lớn trong giới truyền thông Việt Nam cũng như với tất cả khán giả có mặt trên sân thi đấu ngày hôm đó. Thêm vào đó, trận giao hữu ngày 27/7 này mang nhiều ý nghĩa văn hóa, thương mại chứ không thực sự nặng về chuyên môn nên nếu Công Phượng tham gia thi đấu thì sẽ tăng thêm sức hút với các CĐV. 
 
 
Nhiều khả năng Công Phượng sẽ được Miura triệu tập để gặp Man City
 
Mặc dù vậy tất cả cũng chỉ mới dừng lại ở bản dự kiến còn quyết định cuối cùng của HLV Miura và danh sách chính thức mà VFF sẽ công bố thì vẫn còn phụ thuộc vào thời gian.
 
Đam Ly (Báo bóng đá điện tử ibongdavn.com)