Bong da

Hậu trường 360

Chưa hết vận đen, Maxi Lopez lại bị trộm siêu xe!

Cập nhật: 27/08/2013 11:42 | 0

Dường như vận đen vẫn chưa chịu buông tha cựu tiền đạo Barcelona và AC Milan, Maxi Lopez khi mới đây, chiếc siêu xe Ferrari 599 của anh lướt êm trong tay bọn trộm.


Chẳng biết có phải “dậu đổ bìm leo” hay không mà mấy ngày gần đây, tiền đạo Maxi Lopez liên tiếp gặp vô số phiền toái. Đầu tiên là ước muốn được đầu quân đội bóng Kayserispor của Thổ Nhĩ Kỳ vẫn chưa được Catania ngó tới mặc dù chỉ còn vài ngày nữa là kỳ chuyển nhượng mùa Hè sẽ đóng cửa.

 

Đang nóng lòng chờ đợi thông tin từ đội bóng Kayserispor thì một tin không mong đợi lại ập đến. Số là theo Sportmediaset, chiếc Ferrari 599 mới tinh màu đỏ mang phong cách thể thao rất đỉnh của tiền đạo từng thi đấu cho Barcelona hiện đang nằm trong tay bọn trộm cắp.


Không biết đến khi nào vợ Maxi Lopez mới lại được khoe siêu xe Ferrari 599 của chồng

Trang ANSA cho biết, vụ việc trên mới xảy ra 2 hoặc 3 ngày trước đây. Nguồn tin báo chí cho biết cầu thủ 29 tuổi này đã cho một người bạn mượn xe. Tuy nhiên, Maxi Lopez có ngờ đâu lúc giao chiếc xế hộp đắt tiền cho bạn mượn cũng là lúc anh tạm biệt luôn tài sản của mình.

Được biết, bọn trộm đã nhân lúc bạn của Maxi Lopez sơ hở khi đậu trên đường phố Rome (Ý) để cuỗm mất chiếc xe. Hiện tại, vụ mất cắp đã được trình báo với cơ quan cảnh sát. Hy vọng Maxi Lopez sẽ nhanh chóng nhận được tin vui từ phía cơ quan an ninh này.

Đây không phải là lần đầu tiên nhà Maxi Loper gặp vận rủi liên quan đến vấn đề xe cộ. Đầu năm ngoái, vợ chồng tiền đạo này đã phải đắng lòng nhìn chiếc Porsche Panamera  có giá 100.000 euro bẹp dí phần đầu do đâm vào một xe khác.


An Nhiên (Báo bóng đá điện tử: ibongdavn.com)