Bong da

Hậu trường 360

Chú bé 10 tuổi Không chịu rửa tay chỉ vì đã chạm vào Ronaldo

Cập nhật: 27/07/2013 10:43 | 0

Chú bé 10 tuổi Harry Mogg đã nhất quyết không rửa tay sau khi được gặp và bắt tay Ronaldo.

 

Bố của cậu bé Hayry Mogg đã có một phen đau đầu khi không làm cách nào để cậu con trai cưng của ông chịu rửa tay sạch sẽ.

Chẳng là, Trong trận giao hữu giữa Real Madrid và Bournemouth diễn ra ít ngày trước, chú bé mascot 10 tuổi có tên Harry Mogg đã may mắn có cơ hội tiếp cận thần tượng Cristiano Ronaldo. Đây có lẽ là vinh dự quá đỗi to lớn, giống như 1 giấc mơ có thật với Harry. Tại đây, chú bé đã được chiêm ngưỡng và thậm chí bắt tay danh thủ người Bồ.

 

Harry sung sướng khi được bắt tay Ronaldo


Có lẽ vì muốn lưu giữ mãi khoảnh khắc đáng nhớ ấy trên sân cùng với thần tượng củ mình mà mấy ngày sau đó Harry nhất quyết không chịu rửa tay. Điều này làm cha cậu bé thực sự đau đầu bởi không chịu rửa tay trong nhiều ngày, đồng nghĩa với việc các vi khuẩn có thể từ đó thâm nhập, ảnh hưởng đến hệ tiêu hóa mỗi khi cậu bé ăn thứ gì đó.

Cha của cậu bé, ông Adrian Mogg cũng cho biết: “Harry nói rằng tất cả các cầu thủ Madrid đều rất thân thiện, đặc biệt là Ronaldo. Anh ấy nói "Xin chào” tới tất cả mọi người", Adrian cho biết: "
Harry cùng các bạn nó được diễu hành qua các cầu thủ. Nó rất vui mừng khi có cơ hội để bắt tay với Ronaldo. Con trai tôi đã rất hạnh phúc và đã mất ngủ đêm đó”.

 


Thụy Lâm (Báo bóng đá điện tử: ibongdavn.com)