A PHP Error was encountered

Severity: Notice

Message: Undefined index: name

Filename: controllers/news.php

Line Number: 155

Chiêm ngưỡng vẻ đẹp của siêu mẫu từng bỏ chồng theo Casillas
Bong da

Hậu trường 360

Chiêm ngưỡng vẻ đẹp của siêu mẫu từng bỏ chồng theo Casillas

Cập nhật: 25/11/2013 17:08 | 0

Ariadne Artiles từng gây xôn xao làng người mẫu và thể thao thế giới khi xăm xăm bỏ chồng là tay đua nổi tiếng Fonsi Nieto để chạy theo thủ thành Casillas.

 Mặc dù hiện tại thủ thành Iker Casillas đang ngất ngây trong hạnh phúc vì sắp được lên chức khi cô bạn gái Sara Carbonero đang mang bầu ở tháng thứ 7 nhưng người ta vẫn thường nhắc đến anh với sức mê hoặc không thể nào giải thích được. Điển hình rõ nhất là thánh Iker đã khiến siêu mẫu hàng đầu Tây Ban Nha Ariadne Artiles phải bỏ chồng để chạy theo mình.

Ariadne mang vẻ đẹp lai Âu - Mỹ


Ariadne từng có cuộc sống vợ chồng rất nồng ấm với tay đua xe đạp nổi tiếng Fonsi Nieto. Vậy nhưng khi gặp Casillas, vẻ nam tính của thủ thành Real Madrid đã khiến cô trao đảo.  Nhưng cũng  phải công nhận rằng chính sự xuất hiện của Ariadne là một liều thuốc tinh thần vô cùng hiệu quả cho Casillas. Vì ai cũng biết trước đó là khoảng thời gian không hề dễ chịu gì với anh khi vừa chia tay Hoa hậu Tây Ban Nha 2003 Eva Gonzalez 

Ariadne Artiles mang trong mình hai dòng máu Âu – Mỹ. Cô được mệnh danh là “nữ thần” với khuôn mặt quyến rũ, thân hình hoàn hảo với chiều cao 1,75 m và số đo 3 vòng ấn tượng 86-59-90. Người đẹp này cũng đã làm dày thành tích của mình khi xuất hiện hơn trên hơn 20 trang bìa các tạp chí nổi tiếng như Glamour, Elle, Wapa, Marie Claire.

Đáng tiếc là cuộc tình này cũng không kéo dài được bao lâu. Sau những yêu đường vồ vập là sự giảm nhiệt và nhạt dần. Giờ đây thì mỗi người đã  có cuộc sống riêng của mình. Tuy vậy, quãng thời gian đượm lửa hương nồng của họ vẫn được người ta nhắc đến

Hãy cùng chiêm ngưỡng vẻ đẹp gợi cảm  của Ariadne Artiles



Thụy Lâm (Báo bóng đá điện tử: ibongdavn.com)